JK เผยหงส์หาผอ.กีฬาคนใหม่มาถูกทางแล้ว

JK เผยหงส์หาผอ.กีฬาคนใหม่มาถูกทางแล้ว

เยอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่าการพูดคุยกำลังดำเนินไปถูกทาง สำหรับการตามหาคนมารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้

จูเลี่ยน วอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาคนปัจจุบันจะออกจากตำแหน่งเมื่อจบฤดูกาลและพักเบรคจากฟุตบอล ให้หลังเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส ได้เพียงแค่ปีเดียว

คล็อปป์ ไม่คิดว่าโครงสร้างภายในสโมสรจะเปลี่ยนแปลงไป หลังกำลังมีความคืบหน้าในการตามหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

“ผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวการพูดคุยนะ (สำหรับคนที่จะเข้ารับตำแหน่ง) แต่การพูดคุยก่อนหน้านั้น (ควรดึงใครมารับตำแหน่ง), ใช่” คล็อปป์ บอก

“ผมไม่ใช่คนในสโมสรที่จะมอบคำตอบให้ได้ว่ามันไปถึงไหนแล้ว นั่นเป็นเรื่องของคนอื่น แต่จากที่ได้ยินมาน่ะทั้งหมดก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง”

“ตอนนี้มีกี่สโมสรที่ไม่มีผูัอำนวยการกีฬา? แทบทุกทีมต้องมีเพราะมันเมคเซนส์”

“ไม่ใช่ว่ากุนซือเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจในแบบไหน, มันเป็นเรื่องของกระบวนการ ถ้ากุนซือต้องทำแบบนั้น, ผมก็ไม่รู้เลยว่าคนสมัยก่อนทำแบบนั้นได้ยังไง คุยกับเอเยนต์ทุกคน, ทำทุกอย่าง, คุยเรื่องเงินทอง ไม่มีทางเลย คุณต้องมีคนมาทำหน้าที่นั้น”

“ใช่, ผมแฮปปี้กับโครงสร้าง ชายหรือหญิงที่เข้ามาจะเป็นคนที่ใช่แต่ไม่มีอะไรให้พูดในตอนนี้”

อิบราฮิม่า โคนาเต้ มีปัญหาเรื่องความฟิตเล็กน้อยสำหรับเกมที่จะเดินทางไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ และ นาบี้ เกอิต้า ยังต้องพักต่อไป

“เราต้องรอดูว่า อิบู เป็นยังไงนะแต่ในตอนนี้ผมค่อนข้างมองบวก”

“สัปดาห์นี้ บ็อบบี้ ลงไม่ได้แต่ผมหวังว่าเขาจะใกล้คัมแบ็คมากขึ้นเมื่อถึงสุดสัปดาห์ ถ้าหากทุกอย่างในวันนี้เป็นไปด้วยดีผมคิดว่า นาบี้ ก็อาจจะได้ลงซ้อมบางส่วน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด