รอดูได้เลย! เนฟมั่น ‘พอช’ ทำได้ดีกับสิงห์

แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เชลซี

“สิงห์บลูส์” ยังอยู่ระหว่างเฟ้นหากุนซือคนใหม่เข้ามาทดแทน แกรห์ม พอตเตอร์ โดยตอนนี้พวกเขาให้ แฟรงก์ แลมพาร์ด คุมทัพไปก่อนจนจบซีซั่น

สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า ปอเช็ตติโน่ จะกลายเป็นผู้จัดการคนต่อไปของ เชลซี ซึ่ง เนวิลล์ ก็เชื่อมั่นว่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

“ตอน เชลซี เล่นกับ ลิเวอร์พูล ในเกมนั้นคุณเห็นบางสิ่งได้จากเหล่านักเตะ และคุณคงคิดว่าพวกเขาจะเล่นร่วมกันได้ภายใต้โค้ชเก่งๆ” เขากล่าวผ่าน

The Overlap

“ผมคิดว่า ปอเช็ตติโน่ เป็นโค้ชที่เก่ง และเขาจะพา เชลซี สร้างเซอร์ไพรซ์ในฤดูกาลหน้า ด้วยการทำให้ทีมสามัคคีกัน เพราะเขาจะทำแบบนั้น เขาเป็นคนน่ารักและนักเตะจะเคารพเขาเป็นอย่างมาก”

“เขาเคยทำงานกับ PSG และร่วมงานกับนักเตะดังๆ, เขาเคยทำงานที่ ท็อตแน่ม และ เซาแธมป์ตัน ที่ซึ่งเขาทำผลงานได้ดี”

เนวิลล์ กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าเขาจะทำผลงานได้ดีมากๆในซีซั่นหน้า และเขาดูแลหลายๆเรื่องที่อยู่เบื้องหลัง นักเตะกลุ่มนี้เหมาะกับ ปอเช็ตติโน่ พวกเขายังหนุ่มและมีพรสวรรค์ แต่ยังจำเป็นต้องชี้แนะแนวทาง”

“ผมเคยอย่างให้ ปอเช็ตติโน่ มาคุม ยูไนเต็ด แต่ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากได้ เอริก เทน ฮาก หรอกนะ มันใกล้เคียงกันมากและผมก็แฮปปี้ที่พวกเราได้ เทน ฮาก ผมคิดว่าเขาทำได้ยอดเยี่ยม แต่ ปอเช็ตติโน่ ก็เป็นโค้ชระดับท็อปที่ผมอยากให้มาคุมทีมของผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: