แฟนผีแห่ชม! ‘คาเซมิโร่’ บ่นอุบ ‘บรูโน่’ ก่อนกอดกัน

แฟนผีแห่ชม! ‘คาเซมิโร่’ บ่นอุบ ‘บรูโน่’ ก่อนกอดกัน

ความจริงจังและแพสชั่นในเกมยังคงเป็นจุดเด่นของ คาเซมิโร่ และล่าสุดการแสดงออกของเขาสร้างความชอบใจให้กับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น้อย

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส ตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม กล้องจับไปที่ คาเซมิโร่ ซึ่งเดินเข้าไปหา บรูโน่ ด้วยสีหน้าไม่พอใจ พร้อมกับแลกเปลี่ยนคำพูดกันเล็กน้อย

เชื่อว่า คาเซมิโร่ ไม่พอใจจังหวะที่กองกลางเลือดฝอยทองทำบอลเสียช่วงก่อนจบเกม ทำให้ ไทเรลล์ มาลาเซีย ต้องไปตัดฟาวล์ และทีมเกือบเสียประตูจากจังหวะฟรีคิก

กระนั้นหลังจากปรับความเข้าใจกันเสร็จสรรพ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลก็ดึง บรูโน่ เข้ามาสวมกอด

วิดีโอดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลบนโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ยังมีช็อตที่ เจดอน ซานโช่ ตะโกนใส่รองกัปตันทีมปีศาจแดงที่ชอบบ่นระหว่างเกมอีกด้วย

อย่างไรก็ตามแม้จะมีการกระทบกระทั่งกัน แต่ เอริค เทน ฮาก ก็ชื่นชมคาแร็กเตอร์ของเหล่าลูกทีม โดยกล่าวว่า “เรารู้ดีเพราะเราได้พูดคุยกับเด็ก ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้”

“เราได้เห็นคาแร็กเตอร์ในวันนี้, เรามุ่งมั่น, มีแพสชั่น เราต้องชนะและเล่นฟุตบอลที่ดี”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการชัยชนะ 3 จาก 6 นัดสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก เพื่อการันตีให้พวกเขาคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

พวกเขายังมีลุ้นแชมป์อีกรายการ นั่นคือ เอฟเอ คัพ ซึ่งจะไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ หลังจากคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ได้ก่อนแล้ว

จังหวะ คาเซมิโร่ ไม่พอใจ บรูโน่

จังหวะ ซานโช่ บอก บรูโน่ ว่าเลิกบ่น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: