เปิดทางกุนซือใหม่! ม้าลายเตรียมเสนอ ‘น้ากรี’ เลื่อนขั้นเป็นผอ.

เปิดทางกุนซือใหม่! ม้าลายเตรียมเสนอ ‘น้ากรี’ เลื่อนขั้นเป็นผอ.

รายงานว่า ยูเวนตุส พร้อมเสนอ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน เลื่อนขั้นเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของสโมสร

ยูเวนตุส ต้องเจอกับความปั่นป่วนทั้งในและนอกสนามฤดูกาลนี้ พวกเขาถูกศาลอุทธรณ์ตัดสินหัก 15 คะแนน หลังสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) สอบสวนพบอดีตผู้บริหารของยูเวนตุสกระทำความผิดด้านทุจริตการเงิน แม้ว่าศาลรับคำอุทธรณ์และพวกเขาก็ได้แต้มดังกล่าวคืนแล้วก็ตาม

ส่วนสถานการณ์ในสนามก็ไม่ได้ดีไปกว่ามากนัก ตอนนี้ “ม้าลาย” รั้งอันดับ 3 ในเซเรีย อา แต่ไร้ชัยมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งรวมถึงการตกรอบโคปปา อิตาเลีย อีกด้วย

ฟอร์มที่ย่ำแย่บวกกับรูปแบบการเล่นที่ไม่ค่อยเอ็นเตอร์เทน โดยตอนนี้ ยูเวนตุส ทำได้เพียง 48 ประตูเท่านั้นในลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งน้อยกว่าจ่าฝูงอย่าง นาโปลี ถึง 20 ลูก ทำให้แฟนบอลออกมาเรียกร้องปลด อัลเลกรี ออกจากตำแหน่ง

กระนั้นล่าสุดดูเหมือนว่าความปรารถนาของแฟนบอลยูเวนตุสจะเป็นจริง เมื่อมีรายงานว่า อัลเลกรี อาจถูกเลื่อนขั้นรับบทบาทใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตัวกุนซืออิตาเลียนเองก็เปิดกว้างและแฮปปี้กับงานนี้ด้วย

ทั้งนี้บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของทีมไม่ค่อยดีนัก โดยมีการเปิดเผยว่า ดูซาน วลาโฮวิช ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเอง และพร้อมย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้หากว่า อัลเลกรี ยังเป็นกุนซืออยู่

เฟเดริโก้ เคียซ่า และ อังเคล ดิ มาเรีย ก็ไม่พอใจเช่นกัน โดยเฉพาะรายหลังที่ปฏิเสธมีชื่ออยู่ในทีมเกมที่เสมอกับ โบโลญญ่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทราบว่าไม่ได้ลงเป็นตัวจริง แม้ว่า อัลเลกรี ออกมาปฏิเสธในเวลาต่อมาก็ตาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: