อดีตแข้งกังวลไก่อาจซ้ำรอยสิงห์หากเสีย ‘เคน’-หวั่นย้ายสู่เดอะบริดจ์

เจมี่ โอฮาร่า อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เกรงว่าต้นสังกัดเก่าของเขาจะกลายเป็นเหมือน เชลซี หากเสีย แฮร์รี่ เคน และกังวลว่าหัวหอกรายนี้จะย้ายไปยิงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

อนาคตของ เคน กำลังเป็นประเด็นที่น่าจับตามอง เมื่อคาดกันว่าเขาอาจย้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีรายงานจากบางสำนักระบุว่า กองหน้าเลือดผู้ดีอาจอยู่กับ “ไก่เดือยทอง” ต่อไปอีกซีซั่น เพื่อย้ายฟรีในปีหน้า

อย่างไรก็ดี โอฮาร่า แสดงความกังวลว่า อดีตต้นสังกัดของเขาจะกลายเป็นเหมือน “สิงห์บลูส์”, ซึ่งอยู่อันดับ 12 แม้ทุ่มเงินไปกว่า 600 ล้านปอนด์นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์, หากต้องเสีย เคน ไปจากทีม

“หากเราไม่มี เคน ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราจะทำอะไรในซีซั่นหน้า” เขากล่าวผ่าน

talkSPORT Breakfast

“หากไร้ เคน ซีซั่นหน้าเราก็คงเป็นเหมือน เชลซี มันจะแย่ได้ขนาดนั้นเลย”

เมื่อถูก อัลลี แม็คคอยส์ต ถามความเห็นเรื่องอนาคตของหัวหอกเลือดผู้ดี โอฮาร่า ตอบว่า “ผมคิดว่าเขาจะย้ายออกไปในทันที ชายคนนี้คือนักเตะระดับโลก”

“เขายังมีสัญญาอีกปีเดียวและผมก็กังวลนะ อัลลี ผมกังวลเรื่อง เชลซี มากที่สุด เพราะ ทอดด์ โบห์ลี่ มีเงินให้ผลาญ เขาจะทุ่มเงินใส่ทุกอย่าง”

“ผมมองว่า เขาดึง (เมาริซิโอ) ปอเช็ตติโน่ มาคุมทัพเพราะ ปอเช็ตติโน่ รู้ว่าเขาสามารถดึง เคน ไปจาก สเปอร์ส ได้”

“เราอาจจะพูดกันว่า ‘ไม่หรอก ไม่มีทางที่เขาจะย้ายไป เชลซี’ แต่ครอบครัวของเขาไม่อยากจะย้ายจากลอนดอน เขาลงหลักปักฐานที่นี่ เชลซี อาจแฮปปี้ที่จะจ่าย 150 ล้านปอนด์ให้ แดเนี่ยล เลวี่ หากคิดว่าพวกเขาจะได้ตัว เคน และแฟนบอล เชลซี คงชอบใจ หากพวกเขาฉุดนักเตะที่ดีที่สุดของเราไปได้”

“ผมคิดว่า ปอเช็ตติโน่ จะโทรหาเขาในช่วงซัมเมอร์เมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้น ผมกังวลเรื่องนั้น ผมกังวลจริงๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: