รู้เขารู้เรา! “โค้ชหระ” รับช้างศึกต้องระวังเกมโต้กลับเสือเหลือง

ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ซ้อมต่อเนื่อง “โค้ชหระ” เห็นจุดแข็ง มาเลเซีย นักเตะมีพลัง ความเร็ว ต้องระวังเกมโต้กลับ มองนัดต่อนัดทำให้เต็มที่ อาจเปลี่ยนตัวจริง 1-2 คน

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ สนามในโรงเรียนมัธยม Chba Ampov ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนทำการแข่งขันนัดที่สอง พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

เกมแรก ทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ 3-1 ขณะที่ มาเลเซีย ชนะ สปป.ลาว 5-1 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เน้นไปที่การเตรียมแท็คติกเพื่อเจอกับ มาเลเซีย

“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “ตอนนี้สภาพเราค่อนข้างพร้อมไม่ได้ห่วงเรื่องอะไร เพราะว่าเราได้เช็คทุกคนแล้วไม่มีใครบาดเจ็บ และการฝึกซ้อมก็เป็นไปได้ด้วยดี”

“มาเลเซีย เป็นทีมที่มีนักเตะที่มีพลัง และความเร็ว เราต้องระวังการโต้กลับ และการปะทะ เราต้องพยายามเล่นตามสไตล์ของเรา ซึ่งในการซ้อม เราพยายามปิดข้อบกพร่องของเรา และเพิ่มเติมสิ่งที่ทำได้ดีอยู่แล้ว”

“เรื่องการเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริง อาจจะมีสักคนสองคน เราพยายามมองภาพรวมรอบแรกมากกว่า เราทำทุกนัดให้เต็มที่ เราคาดหวังที่จะเอาชนะทุกนัด เพียงแค่ว่าอยากให้มองนัดต่อนัด”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สองพบกับ มาเลเซีย ที่ ปรินซ์ สเตเดียม วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ONE HD31 และ T Sports 7

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: