เปิดตัวซีซั่นใหม่! “ฉลามโต๊ะเล็ก” วางเป้าคว้าแชมป์ฟุตซอลลีกสมัยที่ 12

บลูเวฟ ชลบุรี เปิดตัวสโมสรยิ่งใหญ่ ในธีม “Decadeofstars : ทศวรรษแห่งดวงดาว” เฉลิมฉลอง 10 ปีคว้าแชมป์เอเชียสมัยแรก วางเป้าคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 12

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. เวลา 14.00 น. “ฉลามโต๊ะเล็ก” สโมสรฟุตซอล บลูเวฟ ชลบุรี ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ 2023 อย่างเป็นทางการ ณ the street hall ชั้น 5 เดอะสตรีท รัชดา ซึ่งงานแถลงข่าวดังกล่าวได้มีการถ่ายทอดสดผ่านทาง www.facebook.com/BluewaveChonburiFutsalClub ให้แฟนฟุตซอลได้รับชม ในช่องทางออนไลน์ ซึ่งถืองานประจำของทุกปี สำหรับการเปิดตัวผู้เล่น-ทีมงาน, ธีมหลัก, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ต่อสื่อมวลชน และแฟนฟุตซอลทั่วประเทศ

ภายในงานได้มีการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือน ภายใต้ผู้สนับสนุนแบรนด์ “ALLZETT ออล์เซ็ต” โดยออกแบบ และ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ใช้วัสดุที่คุณภาพสวมใส่สบาย ซึ่งชุดเหย้ายังคงใช้น้ำเงิน – ฟ้า ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร โดยลสดลายเป็นสลับสี น้ำเงิน-ฟ้า เป็นการย้อนลำลึกถึงชุดแข่งขันที่สวมใส่ในปี 2013 และ สามารถคว้าแชมป์ฟุตซอล สโมสรเอเชียมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เป็นสมัยแรก

ส่วนขุมกำลังนักเตะที่เตรียมใช้สู้ศึกฟุตซอลทุกรายกายในปีนี้ นำโดย กฤษดา วงษ์แก้ว, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่จะรับบทบาทกัปตันทีมคนใหม่, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์, รณชัย จูงษ์สุข, วรุฒ หวังสะมะแอล, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย, ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์, กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์, ศุภกร สังอ้ม, ศุภกร บวรรัชฎากุลฯ รวมไปถึง 2 แข้งต่างชาติ ที่คว้าตัวเข้ามาเสริมความแข่งแกร่งให้กับทีมในฤดูกาลนี้ได้แก่ โรดริโก้ คามาร์โก้ และ เฟลิเป้ เลเต้

ด้าน “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรกล่าวว่า “ขอต้อนรับทุกท่าน ทั้งในส่วนของผู้สนับสนุนสโมสร, นักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช จากทีมอคาเดมี่ ของเราในทุกระดับ, แฟนฟุตซอล ร่วมถึงแฟนๆ ที่รับชมผ่านการถ่ายทอดสด ในแฟนเพจ www.facebook.com/BluewaveChonburiFutsalClub ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และ เป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวสโมสร ฤดูกาลใหม่ 2023 วันนี้นะครับ ส่วนตัวรู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมาพบเจอกับทุกท่านอีกครั้งในวันนี้”

“สำหรับการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรในครั้งนี้ นับเป็นสัญญาณที่จะบ่งบอกว่า ความท้าทายครั้งใหม่ และ ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น กับ ภารกิจสำคัญในการพาสโมสรของเรา เดินหน้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้เป็นสมัยที่ 12 โดยปีนี้เรามาในธีม Decadeofstars : ทศวรรษแห่งดวงดาว ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ที่สโมสร คว้าแชมป์ ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียเป็นสมัยแรก ซึ่งเป็นแชมป์อันทรงเกียรติและยิ่งใหญ่ของเรา”

“แน่นอนว่าอย่างที่ผมเคยบอกทุกครั้งว่า ถ้าเราไม่มีผู้สนับสนุน, ไม่มีแฟนฟุตซอล ที่ร่วมผลักดันซัพพอร์ตสโมสรจากที่เริ่มต้นจากศูนย์ จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในวงการฟุตซอลไทย และ ทวีปเอเชีย เราประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทั้งในแง่ของผลงานในสนาม รวมถึงนอกสนาม”

“สำหรับเป้าหมายในฤดูกาลใหม่นี้ ทีมงานสตาฟฟ์ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง นักเตะทุกคน รวมไปถึงทีมอคาเดมี่ของสโมสร ในทุกระดับ จะยังคงมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะสร้างความสำเร็จร่วมกัน และที่สำคัญ เราต้องการที่จะคว้าแชมป์ มอบความสุขให้กับแฟนฟุตซอล พี่-น้อง ชาว จ.ชลบุรี ให้ได้ครับ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: