‘ริโอ’ เชื่อราชันไม่กลัวแม้ต้องบุกชนะเรือเลกสอง

‘ริโอ’ เชื่อราชันไม่กลัวแม้ต้องบุกชนะเรือเลกสอง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกปากเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าพวกเขาจะไม่ได้เปรียบมากนักแม้ต้องเล่นรังเหย้าในเลกสอง เพราะเชื่อว่า เรอัล มาดริด จะปราศจากความเกรงกลัวก่อนมุ่งหน้าสู่ เอติฮัด สเตเดี้ยม สัปดาห์หน้า

ผลเสมอ 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา หมายความว่า เรอัล มาดริด ต้องเอาชนะสถานเดียวในสัปดาห์หน้า หากหวังผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศและป้องกันตำแหน่งแชมป์

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ มีสถิติในบ้านที่ยอดเยี่ยมและชนะทั้ง 14 นัดตั้งแต่ฟุตบอลโลก กระนั้น เฟอร์ดินานด์ มองว่าสถิติดังกล่าวจะไม่ทำให้ เรอัล มาดริด ตกใจ

“คุณต้องเคารพ แมนฯ ซิตี้ และบอกว่าพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุด และพวกเขาจะครองบอลได้มากมาย” เฟอร์ดินานด์ กล่าวกับ

บีที สปอร์ต

“แต่ อันเชล็อตติ เจ้าเล่ห์มาก และเขาเข้าใจว่าคุณจะต้องนั่งลงและมีความอ่อนน้อมถ่อมตนเพื่อเคารพคู่ต่อสู้”

“พวกเขามีนักฆ่ามากมายอยู่ในทีมอย่าง โรดรีโก้, วินิซิอุส จูเนียร์, (คาริม) เบนเซม่า ที่เฝ้ารอทั้งเกมก่อนโจมตีใส่ พวกเขารับรู้ว่า โทนี่ โครส, (ลูก้า) โมดริช, (เอดูอาร์โด้) คามาวิงก้า, (เฟเดริโก้) บัลเบร์เด้ จะหาพวกเขาเจอ พวกเขาไม่ต้องการโอกาสมากมายเหมือนอย่างวันนี้ – เพื่อทำประตู”

“ผมคิดว่าจากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด, พวกเขาจะไปที่นั่น (ที่เอติฮัด) โดยปราศจากความวิตกกังวลหรือความรู้สึกประหม่าเลย พวกเขาจะกระโจนเข้าไปในสนามพร้อมกับพูดอย่างมั่นใจว่า ‘เรามาที่นี่เพื่อเอาชนะ’ “

“เรอัล มาดริด ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มากเท่ากับทีมจากอังกฤษทั้งหมดรวมกัน พวกเขาไม่มีความกลัว; พวกเขาเป็นเจ้าแห่งรายการนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: