‘โทโมรี่’ โอดมิลานตื่นสนาม-หวังแก้ตัวเลกสอง

‘โทโมรี่’ โอดมิลานตื่นสนาม-หวังแก้ตัวเลกสอง

ฟิกาโย โทโมรี่ ยอมรับว่า เอซี มิลาน เริ่มต้นเกมไม่ดีหลังโดนยิงนำสองประตูตั้งแต่ 11 นาทีแรก ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ที่พวกเขา อินเตอร์ มิลาน 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เอดิน เชโก้ ยิงให้ อินเตอร์ ขึ้นนำก่อนนาทีที่ 8 และ เฮนริค มคิทาร์ยาน มายิงลูกสองนาทีที่ 11 แม้ว่า มิลาน ได้ครองบอลมากมายหลังจากนั้น แต่แทบไม่ได้สร้างความอันตราย และตอนนี้พวกเขาเสียเปรียบไม่น้อยก่อนไปลุยในเลกสองสัปดาห์หน้า

“เราผิดหวังกับวิธีการเริ่มต้นเกม, เสียสองประตูตั้งแต่ต้นเกม ลูกแรกจากเตะมุม และลูกที่สองเกิดขึ้นทันทีหลังจากนั้น การเสียสองประตูในช่วง 15 นาทีแรกถือว่าเสียหายหนัก” โทโมรี่ กล่าว

“เราต้องใช้เวลาสักพักในการกลับมาสู่เกม ทีมมีความวิตกกังวลเล็กน้อย คุณแสดงออกในเกมแบบนี้ไม่ได้ เป็นแค่เลกแรกเท่านั้น เราจะแสดงความผิดหวังไม่ได้”

“เราอาจผิดหวังเพราะนี่คือเกมเหย้าต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง และเราต้องการผลการแข่งขันที่ดีในเลกสอง เรารู้ว่าถ้าเล่นด้วยความเข้มข้นที่เหมาะสม เราก็สามารถเอาชนะพวกเขาได้”

“เราทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และถ้าเราสร้างโอกาสหรือหาจังหวะยิง, เพิ่มความมุ่งมั่น, ความโกรธมากขึ้นอีกนิด, เราก็น่าจะทำประตูได้ เราไม่สามารถจมอยู่กับมันได้ เราต้องเดินหน้าต่อไปในเกมถัดไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: