อองรีกลัว! ‘คาร์ร่า,ไมกาห์’ ปลื้ม ‘น้ามัล’ โผล่ร่วมรายการ

เหล่ากูรูทั้ง เจมี่ คาราเกอร์, ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และ เธียร์รี่ อองรี แสดงความปลาบปลื้มที่ เปาโล มัลดินี่ ยอมเป็นแขกรับเชิญร่วมรายการ โดยรายหลังยอมรับว่าตำนานกองหลัง เอซี มิลาน เคยทำให้เขาหวาดกลัว

ผู้ถ่ายทอดสด แชมป์เปี้ยนส์ ลีก จัดรายการวิเคราะห์ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศระหว่าง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นอกจากกูรูหน้าเดิมทั้ง อองรี, เจมี่ คาราเกอร์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แล้วยังมีอีกหนึ่งตำนานเข้าร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญ นั่นคือ มัลดินี่ ผู้ดำรงตำแหน่งประธานเทคนิคให้ มิลาน

มัลดินี่ เข้ารายการเพื่อวิเคราะห์ก่อนแข่งจาก ซาน ซิโร่ ร่วมกับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล พิธีกรภาคสนาม และเมื่อภาพตัดมาที่ห้องส่ง อองรี ก็กล่าวทักทายทันที

“ว่าไง เปาโล ผมจะไม่พูดอิตาเลียนนะ เพราะสิ่งที่ผมกำลังจะบอกคุณนั้นสำคัญมาก และผมไม่มีโอกาสได้บอกสักที”

“เราเคยลงแข่งกันตอนปี 1998 และ เมื่อรู้ว่าจะต้องดวลกับคุณในตำแหน่งปีกขวา ผมก็รู้สึกหวาดกลัวทันที”

“สำหรับผม คุณคือผู้เป็นแบบอย่างของการเล่นเกมรับ และยิ่งไปกว่านั้นคือตัวตนในฐานะคนทั่วไปของคุณ ยังดีกว่าการเป็นผู้เล่นเสียอีก”

“เป็นเกียรติอย่างมากที่เรามีคุณร่วมรายการในคืนนี้ คุณคือผู้นำจิตวิญญาณแห่งชัยชนะมาสู่ มิลาน”

“แต่ทั้งหมดที่พูดมา ผมแค่อยากบอกว่าคุณเคยทำให้ผมหวาดกลัวเท่านั้น”

มัลดินี่ แสดงความขอบคุณพร้อมกล่าวตอบตำนาน อาร์เซน่อล ว่า “ผมก็ต้องบอกว่าการดวลกับคุณไม่ใช่เรื่องมีความสุขเลยเช่นกัน เราทั้งคู่ต่างหวาดกลัวกันและกัน”

คาราเกอร์ นั่งอยู่ในรายการข้าง อองรี เปิดประเด็นบ้าง ย้อนความหลังไปถึงการเจอกันในนัดชิง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ที่ อิสตันบูล ปี 2005

“แน่นอนว่าตอนนั้นเป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวังสำหรับผู้เล่น มิลาน ดังนั้นพวกเขาจึงทิ้งเสื้อแข่งและเหรียญรองแชมป์ทั้งหมดไว้ในห้องแต่งตัว”

“ผู้เล่นดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล จึงเข้าไปเก็บเสื้อแข่งและเหรียญแชมป์ ทำให้ตอนนี้เรายังมีสิ่งของเหล่านั้นเก็บไว้อยู่เลย”

“ผมแค่อยากบอกให้รู้ว่า ผมคือคนเก็บเสื้อของคุณไว้เอง ซึ่งนั่นเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผม แต่คุณไม่ต้องการเอาคืนแน่นะ?”

ต่อจากนั้น ริชาร์ดส์ อดีตแนวรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้เคยค้าแข้งที่ ฟิออเรนติน่า ทักทาย มัลดินี่ ด้วยภาษาอิตาเลียน แล้วกล่าวเพิ่มเติม

“ผมทำตัวไม่ถูกเลย นายคือสุดยอดแล้วเพื่อน, ผมเคยหลงรัก เธียร์รี่ อองรี แต่ตอนนี้รายการเรามีสตาร์ที่ยิ่งใหญ่กว่าแล้ว!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: