“ศุภชัย” ซิวดาวซัลโว! “บุรีรัมย์” ฉลองแชมป์รัว 4-0 ส่ง “โคราช” ตกชั้น

ศุภชัย ใจเด็ด กดเบิ้่ลคว้าดาวซัลโวไทยลีกที่จำนวน 19 ประตู ข่วยให้ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฉลองแชมป์ส่งท้ายในบ้านตัวเองถล่มชนะ “สวาทแคท” 4-0 พร้อมส่ง นครราชสีมา เอฟซี ตกชั้นไปเป็นทีมสุดท้าย

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดสุดท้าย

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566

สนาม ช้างอารีนา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-0 นครราชสีมา เอฟซี

นาทีที่ 19 ลอนซานา ดุมบูญา ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะจ่ายบอลย้อนหลังมาให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้แต่งบอลหาจังหวะยิง บอลพุ่งมาถึง โกรัน เคาซิช แหย่เท้าทำให้บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ 1-0 จนจบครึ่งเวลาแรก

ครึ่งหลังนาทีที่ 60 ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ ลอนซานา ดุมบูญา โหม่งบอลชงไปให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้พักบอลลอยระดับหัวไหล่ ก่อนจะฮาร์ฟวอลเลย์บอลพุ่งเข้าประตูไปสุดสวยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0

นาทีที่ 66 ศศลักษณ์ ไหประโคน รับบอลจาก ศุภชัย ใจเด็ด ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะจ่ายบอลย้อนออกมาหน้ากรอบเขตโทษ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี วิ่งจากกึ่งกลางสนามไปตะบันบอลเต็มข้อบอลพุ่งแหวกอากาศหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ 3-0

นาทีที่ 90 ธวัชชัย อินทร์ประโคน ดาวรุ่งตัวสำรองของปราสาทสายฟ้า ได้บอลในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะโยกหลอกผู้เล่นทีมเยือน แล้วเปิดบอลเข้าไปหน้าปากประตู ศุภชัย ใจเด็ด เข้าชาร์จบอลหายเข้าประตูไป ส่งผลให้ ศุภชัย ใจเด็ด ขยับไปเป็นดาวซัลโวไทยลีก ที่จำนวน 19 ประตู

จบเกมการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถล่มชนะ นครราชสีมา เอฟซี 4-0 พร่อมส่งสวาทแคท ตกชั้่นไปเป็นทีมสุดท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: