นัดชิงยากเสมอ! “โค้ชหระ” ยัน ช้างศึก ต้องพร้อมที่สุดดวล อิเหนา

“ช้างศึกซีเกมส์” ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนชิงทองกับ อินโดนีเซีย “โค้ชหระ” รับนัดชิงยากเสมอ รอเช็คสภาพร่างกายนักเตะก่อนจัด 11 ตัวจริง

ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ล่าสุด วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 07.30 น. ณ อีดีซี สเตเดียม ได้ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดชิงชนะเลิศ กับ อินโดนีเซีย

“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “แน่นอนว่านัดชิงเป็นอีกนัดที่ยากเสมอ และอินโดนีเซีย ก็เป็นทีมที่มีความคล่องตัว สภาพความฟิตก็ดีด้วย ตรงนี้ต้องทำการบ้าน และเตรียมพร้อมให้ดี”

“ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ ต้องอาศัยคนที่มีความพร้อม เพราะฝีมือผมว่าทุกคนใกล้เคียงกัน แต่ตอนนี้ร่างกายใครฟื้นฟูได้ดีกว่ากัน คนนั้นก็จะมีโอกาสได้ลง เรื่อง 11 ตัวจริงก็มีโอกาสเปลี่ยน แต่ว่าเราขอดูสภาพร่างกายก่อน แต่ละคนก็ดีขึ้นตามลำดับ อย่างที่บอกต้องดูอีกครั้ง”

“เราพยายามเน้นคอนเซปต์ วิธีการของเรา ให้เวิร์คขึ้น นัดที่แล้วอาจจะดูติดขัด แต่นัดนี้น่าจะดีขึ้นจากเดิม คู่ต่อสู้เราก็ดูประมาณหนึ่ง แต่ว่าเราต้องโฟกัสที่เราก่อน ถ้าเราทำได้ดี ผมเชื่อว่าเราผ่านได้ ฝากแฟนบอลเชียร์น้องๆ ให้กำลังใจน้องๆ เราจะทำให้เต็มที่”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ที่ โอลิมปิก สเตเดียม ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: