เน้นแข้งพรีเมียร์! นิวสนใจรับช่วงดูแล ‘กัลลาเกอร์’

เน้นแข้งพรีเมียร์! นิวสนใจรับช่วงดูแล ‘กัลลาเกอร์’

“สาลิกา” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ “สิงห์บลูส์” เชลซี เนื่องจาก เอ็ดดี้ ฮาว ต้องการเสริมทัพด้วยผู้เล่นที่มีประสบการณ์จากพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

นิวคาสเซิล ต้องการขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้นเพื่อเตรียมเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า โดยพวกเขากำลังมีข่าวให้ความสนใจ โดมินิค โซบอสไล กองหลางตัวเก่งของแอร์เบ ไลป์ซิก หลังส่งแมวมองไปติดตามดูฟอร์มนัดชนะแวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือน ฮาว จะอยากได้มิดฟิลด์ที่มีประสบการณ์เล่นในพรีเมียร์ลีกมากกว่า ทำให้ชื่อของ กัลลาเกอร์ กองกลางวัย 23 ปี ถูกจับโยงถึงโอกาสย้ายมาเล่นในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เนื่องจากเชื่อว่า เขาคือหนึ่งในสตาร์ทีมสิงห์บลูส์ ที่น่าจะได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

กัลลาเกอร์ ยังเหลือสัญญากับเชลซีอีก 2 ปี มีโอกาสเล่นเป็นตัวจริง 15 นัด และสำรองอีก 17 นัดในซีซั่นนี้

แม้จะมีส่วนร่วมในทีมอย่างต่อเนื่อง แต่เชื่อว่า เชลซี ยินดีรับฟังข้อเสนอ และการย้ายมานิวคาสเซิล จะทำให้โอกาสได้เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกของกัลลาเกอร์มีมากขึ้น หลังได้เป็นตัวจริงไปแค่ 2 นัดเท่านั้นกับทีมสิงห์

นอกจากนี้ นิวคาสเซิล ก็มีข่าวกับ เจมส์ แมดดิสัน ของเลสเตอร์ ซิตี้ แต่จะต้องแย่งชิงกับทางทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ก็มีข่าวกำลังให้ความสนใจมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษผู้นี้เช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: