ลงทุนระยะยาว! น้ามัลรับ ‘เดอ เคตลาร์’ ต้องปรับปรุงผลงาน

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการของ เอซี มิลาน ยอมรับว่า ชาร์ลส์ เดอ เคตลาร์ ยังจำเป็นต้องยกระดับผลงาน แต่พวกเขาคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทัพเพื่อโปรเจกต์ระยะยาว

แข้งชาวเบลเยียมถูกคว้ามาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังทำผลงานได้ไม่ถึงระดับที่คาดหวัง

ซีซั่นนี้ เดอ เคตลาร์ ลงสนามในฐานะตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ โดยเล่นไปทั้งสิ้น 38 นัดและทำแอสซิสต์ได้แค่ครั้งเดียว แต่ มัลดินี่ ยังมั่นใจว่าแข้งวัย 22 คือคนที่ใช่สำหรับโปรเจกต์ของพวกเขา

“เดอ เคตลาร์ คือตัวอย่างของนักเตะที่ยังต้องปรับปรุง” เขากล่าว ตามรายงานของ

Milannews

“มันคงง่ายและถูกกว่าหากไปคว้านักเตะอย่าง เปาโล ดีบาล่า ตอนต้นซีซั่น แต่เขาจะเป็นคนที่ใช่สำหรับโปรเจกต์ของเราหรือเปล่า? เขาจะเป็นคนที่เหมาะสมและเจ้าของทีมเห็นด้วยหรือเปล่า? ไม่เลย”

“เรามีไอเดียต้องการสร้างทีมที่หนุ่มและมีความสามารถ การเซ็นดาวรุ่งมีความเสี่ยง ซานโดร (โตนาลี่) เผชิญความยากลำบากในฤดูกาลแรก ชาร์ลส์ ก็เป็นเช่นเดียวกันในปีนี้ แต่นี่คือไอเดียในด้านฟุตบอลและการลงทุนของพวกเรา”

“มันเป็นเรื่องที่เราเห็นตรงกับเจ้าของทีม หากผมอยากมีทีมที่แกร่งกว่านี้ ผมก็คงตัดสินใจอีกแบบในตลาดซื้อขายนักเตะ เรามีโปรเจกต์ที่จะพัฒนาไปด้วยกัน มันใช้เวลา แต่ผมรู้ว่าเราคือ มิลาน จะมีใครรู้ประวัติศาสตร์ของเราได้ดีไปกว่าผมอีกล่ะ?”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: