ปรับกลยุทธ์! ปธ.ค้างคาวไฟ เตรียมใช้ “ดูโอ้โค้ช” ทำทีมฤดูกาลหน้า

ปธ.ค้างคาวไฟ เตรียมปรับกลยุทธ์ใช้ระบบ “ดูโอ้โค้ช” ทำทีมในฤดูกาลหน้า ตั้งเป้ายืนหยัดอยู่บนลีกสูงสุดต่อไป เพื่อให้แฟนบอลภาคภูมิใจ

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 ด้วยการจบอันดับที่ 12 พร้อมได้โลดแล่นในลีกสูงสุดต่อไป

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ทิศทางของทีมในฤดูกาลหน้านั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณานักเตะที่จะเป็นผู้เล่นในฤดูกาลถัดไป ซึ่งผู้บริหารทีมให้โค้ชเป็นผู้พิจารณาคัดเลือก รวมถึงการพิจารณาต่อสัญญานักเตะและคัดเลือกนักเตะใหม่มาเสริมทัพฤดูกาลหน้า

ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่า สำหรับ โค้ชลัค (ลักษณะ คำรื่น) ทำผลงานในช่วงที่ผ่านมาไม่มีอะไรเสียหาย และตั้งใจทำงาน มีผลงาน ทั้งนี้ในฤดูกาลต่อไป ผู้บริหารทีมอาจใช้ ดูโอ้โค้ช คือ โค้ช 2 คนดูแลทีม ทั้งนี้จะมีการพิจารณาอีกครั้ง

“เป้าหมายในฤดูกาลหน้า จะยึดหลักการทำทีมแบบพอเพียง และยืนหยัดอยู่บนลีกสูงสุดต่อไป เพื่อให้แฟนบอลสุโขทัยมีความภาคภูมิใจในทีมบ้านเกิด อย่างไรก็ดี ทีมยังคาดหวังจะให้ได้อันดับที่ดี และทำให้ดีที่สุด”

ประธานค้างคาวไฟ ย้ำว่า เกมแข่งขันฤดูกาลที่ผ่านมา ขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย ทั้งในจังหวัดและพลัดถิ่น ที่ส่งกำลังใจและติดตามเชียร์นักเตะ ขณะที่ผลงานของทีมแม้จะไม่เป็นไปตามที่แฟนบอลคาดหวัง แต่นักเตะได้รับกำลังใจจากแฟนบอลเป็นอย่างดี ดังนั้นฤดูกาลต่อไป สุโขทัย เอฟซี พร้อมทำเต็มที่เพื่อสร้างผลงานที่เป็นความสุขให้แฟนบอล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: