‘แรชฟอร์ด’ หวนซ้อมพร้อมช่วยผีโค้งสุดท้าย

‘แรชฟอร์ด’ หวนซ้อมพร้อมช่วยผีโค้งสุดท้าย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด หวนกลับมาลงซ้อมกับทีมอีกครั้ง เพื่อช่วยสโมสรลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกช่วงโค้งสุดท้าย

กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ยิงไปแล้ว 29 ประตูในฤดูกาลนี้แต่ต้องพลาดเกมที่ชนะ วูลฟ์ส ในวันเสาร์ที่ผ่านมาเพราะอาการบาดเจ็บที่ขา

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แรชฟอร์ด รวมไปถึง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้งในวันนี้ (พุธ)

สำหรับในรายของ แม็คโทมิเนย์ นั้นห่างหายจากการลงสนามนับตั้งแต่ชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันที่ 8 เมษายน แต่ก็ขยับเข้าใกล้ที่จะหวนกลับมาช่วยทีม

ราฟาเอล วาราน ที่โดน เอริค เทน ฮาก เปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายของเกมพบกับ วูลฟ์ส เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนนั้นก็ลงซ้อมร่วมกับทีมด้วยเช่นเดียวกัน

ถึงอย่างนั้นสัปดาห์นี้พวกเขาต้องเสีย มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ที่พบกับอาการบาดเจ็บและจะพลาดการช่วยทีมในเกมนัดที่เหลือของฤดูกาลเช่นเดียวกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

“ปีศาจแดง” ยังต้องแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์ต่อไปเพื่อตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก โดยจะพบกับ บอร์นมัธ ในวันเสาร์

พอพ้นเกมสุดสัปดาห์นี้ไปแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะเหลือเกมพบกับ เชลซี และ ฟูแล่ม ก่อนปิดฉากพรีเมียร์ลีก จากนั้นก็จะมีเกมเอฟเอ คัพรอบชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รออยู่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: