ไก่วอนท์ถก ‘สล็อท’ อีกเป้าหมายกุนซือใหม่

ไก่วอนท์ถก ‘สล็อท’ อีกเป้าหมายกุนซือใหม่

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยกระดับความสนใจในตัว อาร์เน่ สล็อท กุนซือของ เฟเยนอร์ด และต้องการพูดคุยกับเขาในเรื่องตำแหน่งเฮดโค้ชใหม่

เดอะ เทเลกราฟ

รายงานว่า เฟเยนอร์ด อยากให้ สล็อท ต่อสัญญาใหม่กับพวกเขา กระนั้นเชื่อว่า สเปอร์ส อยากที่จะพูดคุยกับเขาสำหรับตำแหน่งกุนซือที่ว่างอยู่

สเปอร์ส ยังไม่มีเป้าหมายหลักในตอนนี้แต่ก็มีความชัดเจนมากขึ้นว่าพวกเขาพิจารณา สล็อท อย่างจริงจัง หลังจากพา เฟเยนอร์ด คว้าแชมป์ลีกแดนกังหันได้สำเร็จ

ชาบี้ อลอนโซ่ ที่ผ่านการเป็นข่าวกับ สเปอร์ส ได้ยืนยันว่าจะอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลหน้าและสัปดาห์ก่อนก็มีรายงานเช่นกันว่า สเปอร์ส ไม่ได้คิดแต่งตั้ง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์

พวกเขาติดต่อกับ หลุยส์ เอนริเก้ อดีตกุนซือทีมชาติ สเปน ด้วยเช่นกันแต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร นอกจากนี้พวกเขายังสนใจ อันเก ปอสเตโคกลู กุนซือ เซลติก ส่วนทางด้าน โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ก็ทำผลงานน่าประทับใจกับ ไบรจ์ตัน ต่อไปแต่ก็มีความกังขาเพราะคาแร็คเตอร์ที่ดุดันของเขา

เฟเยนอร์ด อยากมอบรางวัลให้กับ สล็อท ด้วยการเสนอสัญญาใหม่มูลค่าเกือบ 3 ล้านปอนด์ต่อปี แต่ก็อาจจะไม่เพียงพอต่อการรั้งตัวเขา

ถึงอย่างนั้น “ไก่เดือยทอง” จะต้องจ่ายค่าชดเชย 6 ล้านปอนด์เพื่อแต่งตั้งเขาและ เดเนียล เลวี่ ต้องการันตีว่าจะให้อำนาจเขาในการคอนโทรลทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว

เลวี่ ยังต้องตามหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ให้กับสโมสรเช่นกัน โดยเป็นข่าวกับ ทิม สไตด์เตน อดีตผู้อำนวยการของ เลเวอร์คูเซ่น รวมถึง ติอาโก้ ปินโต้ ของ โรม่า

ทั้งนี้แหล่งข่าวในเยอรมนีแอบเซอร์ไพรส์ที่พวกเขาสนใจ สไตด์เตน เพราะเขาเหมาะที่จะรับหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค มากกว่าจะมาดูแลด้านกีฬาของสโมสร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: