‘เจ้าของไบรท์ตัน’ ปลื้มตีตั๋วยูโรป้า-ไม่หวั่นเสียสตาร์ช่วงซัมเมอร์

โทนี่ บลูม เจ้าของทีม ไบรท์ตัน แสดงความดีใจที่พวกเขาคว้าตั๋วยูโรป้าลีกได้สำเร็จ พร้อมยืนยันว่าไม่กังวลแม้ต้องเสียดาวดังในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ การันตีจบอันดับ 6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อคืนนี้

บลูม แสดงความยินดีกับผลงานของทุกคนที่มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้ พร้อมกล่าวชื่นชม “นกนางนวล” ที่สู้กับ “เรือใบสีฟ้า” ได้อย่างสูสี

“นี่คือซีซั่นที่ยิ่งใหญ่ โรแบร์โต้, เหล่านักเตะและทุกคนที่มีส่วนร่วมต่างก็ทำผลงานกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ เราพวกเราดีใจมากๆที่จบอันดับ 6 ในซีซั่นนี้ และได้ไปเล่นยูโรป้าลีก” เขากล่าวกับ

talkSPORT

“คืนนี้เราเผชิญหน้ากับทีมที่ดีที่สุดในโลกและสู้กับพวกเขาได้ เราอาจเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าด้วยซ้ำในช่วง 90 นาที ซึ่งเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆสำหรับผม, แฟนบอลและคนทั้งเมือง”

นอกจากนี้ บลูม ยังกล่าวถึง เด แซร์บี้ ว่า “เขาทำในสิ่งที่เฮดโค้ชคนอื่นไม่เคยทำได้มาก่อน หวังว่ามันจะเป็นเช่นนั้นต่อไปอีกยาวนาน และเราก็ตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีกซีซั่นหน้า”

บลูม กล่าวเสริมว่า “ซีซั่นหน้าเราจะสามารถแข่งขันได้ในทุกระดับ แม้จะต้องเสียสตาร์บางรายออกไปก็ตาม นั่นคือเรื่องที่เกิดกับแทบทุกทีม เราไม่กังวลกับเรื่องเหล่านี้ ตราบเท่าที่เราขายได้ราคาที่เหมาะสม นักเตะบางคนก็อาจต้องย้ายออกไป”

“มันเป็นเรื่องที่เกิดโดยทั่วไป เราไม่ได้กังวลเรื่องนั้น และเราจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิมในซีซั่นหน้า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: