ETH ยันเทคโอเวอร์ยืดเยื้อไม่กระทบแผนเสริมทัพ ‘ผี’

ETH ยันเทคโอเวอร์ยืดเยื้อไม่กระทบแผนเสริมทัพ ‘ผี’

เอริค เทน ฮาก กำลังอยู่ในช่วงของการวางเป้าหมายเสริมทัพให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยืนยันว่าการเทคโอเวอร์ที่ยืดเยื้อจะไม่ส่งผลถึงแผนของพวกเขา

กุนซือชาวดัตช์ไม่ทราบว่างบประมาณสำหรับเสริมทัพในซัมเมอร์นี้มีมากเท่าไหร่ เพราะยังไม่มีความชัดเจนว่าเจ้าของสโมสรจะเปลี่ยนมือหรือไม่หรือไปอยู่ในมือใคร

ตระกูลเกลเซอร์ เปิดรับข้อเสนอขอซื้อสโมสรโดยมี เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และ ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ตานี่ พยายามยื้อแย่งสโมสรไปเป็นของตัวเอง แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเลย

นั่นเลยกลายเป็นเรื่องซับซ้อนสำหรับ เทน ฮาก กระนั้นเขาเชื่อว่าปัญหาดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อถามว่าเขาจะเดินหน้าเสริมทัพได้หรือไม่แม้อนาคตของสโมสรยังมีข้อสรุป, เทน ฮาก ตอบว่า “ได้นะ นั่นคือสิ่งที่ผมทำอยู่และเป็นหน้าที่ของเรา”

“เราจะต้องทุ่มเทพลังและโฟกัสไปกับฤดูกาลนี้ แต่แน่นอนว่าเราวางแผนไว้สำหรับอนาคต, สำหรับฤดูกาลถัดไปและนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ นั่นยังหมายถึงการคุยกับฝ่ายแมวมอง, ความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาและเจรจากับนักเตะ”

เมื่อถามต่อว่าพวกเขาจะเดินหน้าล่าเป้าหมายระดับท็อปได้หรือไม่หากการเทคโอเวอร์ยืดเยื้อถึงช่วงซัมเมอร์, เทน ฮาก ตอบว่า “ผมคิดว่าได้นะ ผมมาที่นี่ในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วและเราคุยกันถึงสิ่งที่เราทำให้กับทีมได้, สิ่งที่เราจะทำด้วยการเสริมทัพ”

“แล้วปีก่อนสโมสรก็คอนเฟิร์มให้เห็นว่าพวกเขาทำได้ สำหรับผมแล้วผมไม่คิดว่ามีอะไรเปลี่ยนไปนะ ในซัมเมอร์นี้เราทำแบบเดิมได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: