ขอคิดดูก่อน! “มาดามแป้ง” เปิดใจ 50-50 ลงสมัครชิงนายกบอล

“มาดามแป้ง” เปิดใจยอมรับ 50-50 ลงสมัครชิงนายกบอล ขอเวลาคิดดูก่อน เพราะไม่อยากจะเอาตัวไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง

จากกรณีที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คนใหม่ ในปี 2567 หลังจากที่ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกฯคนปัจจุบันจะหมดวาระลง ซึ่งตอนนี้มีผู้เปิดหน้าว่าจะลงสมัครออกมาแล้วทั้ง “บังยี” วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฯ และ “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานดาวยิงทีมชาติไทย

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยและประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยถึงประเด็นนี้ว่า ส่วนตัวยัง 50-50 ในการตัดสินใจลงสมัครชิงตำแหน่ง

“จริงๆ แป้งก็รู้จักกับทุกคนเป็นอย่างดี ท่านวรวีร์ก็เป็นคนทำให้แป้งมาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง ส่วนท่านสมยศก็แต่งตั้งให้แป้งเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชาย ส่วนปิยะพงษ์ก็รู้จักกันดี”

“ถามว่าสนใจมั้ย ส่วนตัวก็ครึ่งครึ่ง ค่อนข้างคิดหนัก บางคืนก็สนใจ บางคืนก็คิดว่าเป็นผู้จัดการทีมดีแล้ว แต่ก็มีพี่น้องหลายคน หลายสโมสร โทรมาสอบถามว่าจะลงหรือไม่ ก็คงต้องขอเวลาคิดดูก่อน เพราะไม่อยากจะเอาตัวไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง”

“ถ้าแป้งจะลงสมัครจริง ๆ ก็คงต้องคุยกับทั้งพี่อ๊อดและพี่วรวีร์ รวมทั้งคุยกับสโมสรสมาชิกด้วย รวมถึงมีหลายเรื่องต้องคุยให้ขาด เพราะตอนนี้แป้งก็ยังเป็นประธานสโมสรอยู่ด้วย”

“มาดามแป้ง” กล่าวอีกว่า ตนเป็นคนในวงการฟุตบอลมา 17 ปี มีความตั้งใจและพร้อมเสมอ มีแพสชั่นในการทำงานเพื่อทีมชาติไทย และมีความฝันอยากพาบอลไทยไปบอลโลกให้เป็นประวัติศาสตร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: