อยู่ในใจเสมอ! ‘แม็ค อัลลิสเตอร์’ โพสต์ซึ้งลาไบรท์ตัน

อยู่ในใจเสมอ! ‘แม็ค อัลลิสเตอร์’ โพสต์ซึ้งลาไบรท์ตัน

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางตัวใหม่ของลิเวอร์พูล เขียนจดหมายลาไบรท์ตัน ขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้ก้าวมาแสดงฝีเท้าในพรีเมียร์ลีก

ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ย้ายจากอาร์เจนตินอส จูเนียร์ส มาอยู่ในเอแม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2019 ก่อนลงสนาม 112 นัด ยิงไป 20 ประตู แล้วเก็บของมาแอนฟิลด์

มิดฟิลด์ร่างเล็ก กล่าวว่า “นี่คือเวลาของการกล่าวอำลาสโมสรที่เปิดประตูให้ผม และมอบช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์มากมายให้แก่ผม”

“ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีชีวิตเหมือนที่เป็นในช่วง 3 ปีครึ่งนี้ แต่สโมสรแห่งนี้มอบโอกาสนั้นให้แก่ผม และผมจะขอบคุณไปตลอดกาล”

“อย่างแรกเลย ผมอยากขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมกับการเดินทางนี้ โทนี่ บลูม, พอล บาร์เบอร์และผู้จัดการทีมของผม แกรม (พ็อตเตอร์) และโรแบร์โต้ (เด แซร์บี้) และทีมงานของพวกเขาทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักเตะที่ผมเคยมีความทรงจำอันสวยงามด้วย และได้เรียนรู้มากมายจากพวกเขา”

“ขอบคุณทุกคนที่ทำงานในสโมสร คนที่แทบไม่ค่อยได้เห็นแต่ทำงานอย่างหนักที่สุดเพื่อที่เราจะได้เอ็นจอยไปกับทุกวัน และทีมจะสามารถประสบความสำเร็จในเป้าหมายใหญ่”

“ท้ายที่สุด ความทรงจำที่แสนพิเศษกับแฟนๆ ทุกคน กำลังใจและความเคารพของพวกคุณระหว่างช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อนี้ การต้อนรับหลังจากฟุตบอลโลกนั้น ผมจะไม่มีทางลืม”

“ผมไม่สงสัยเลยว่าทีมนี้จะประสบความสำเร็จในสิ่งสำคัญมากมาย เพราะพวกเขามีทักษะด้านฟุตบอลและคุณสมบัติของการเป็นมนุษย์ที่จะทำแบบนั้น”

“ผมจะเฝ้ามองและสนับสนุนพวกคุณ (ยกเว้นตอนที่แข่งกัน!) เสมอ ขอบคุณมากๆ นกนางนวล คุณจะมีที่พิเศษในหัวใจของผมเสมอ!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: