ค้อนตัวเต็งคว้า ‘บาร์นส’ เสริมแนวรุก

ค้อนตัวเต็งคว้า ‘บาร์นส’ เสริมแนวรุก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญา ฮาร์วี่ย์ บาร์นส จาก เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการลุยฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง

การคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีกทำให้ เวสต์แฮม คว้าตั๋วไปเล่นยูโรป้าลีกในฤดูกาลหน้าและจะต้องเสริมทัพเพิ่มในช่วงซัมเมอร์เพื่อรับมือกับการแข่งขัน

เวสต์แฮม จะเปิดทางให้ เดแคลน ไรซ์ ย้ายออกจากทีมไปด้วยเงินประมาณ 92 ล้านปอนด์ซึ่งจะทำให้พวกเขามีงบเพิ่มขึ้นอีกเยอะสำหรับการซื้อนักเตะใหม่

บาร์นส ยิงไป 13 ประตูในพรีเมียร์ลีกถึงแม้ เลสเตอร์ ต้องตกชั้นและเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ “ขุนค้อน” ที่กำลังเป็นตัวเต็งจะคว้านักเตะไปร่วมทีม

แอสตัน วิลล่า, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจในตัวนักเตะเช่นกันแต่ เวสต์แฮม แสดงความจริงจังมากสุดในตอนนี้และจะเปิดฉากการเจรจากับ เลสเตอร์ หลังพวกเขาปิดฉากซีซั่นนี้แล้ว

เชื่อว่า “จิ้งจอก” ประเมินค่าตัวของ บาร์นส เอาไว้ที่ราว 40 ล้านปอนด์แต่การตกชั้นทำให้ราคาต้องลดลงอีกและ เวสต์แฮม น่าจะลองเชิงด้วยการยื่นข้อเสนอไปเกือบๆ 30 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม จะมีเงินเสริมทัพจากการขาย ไรซ์ และฟุตบอลยูโรป้าลีกทำให้พวกเขาดึงดูดนักเตะมาร่วมทีมได้ แถมการเดินหน้าเจรจาอย่างรวดเร็วจะทำให้พวกเขามีความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ก็จะต้องพบกับงานหนักในการหาคนมาแทน ไรซ์ โดยที่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ เป็นนักเตะที่พวกเขาชื่นชมเช่นเดียวกับ แคลวิน ฟิลลิปส์ แต่รายหลังอยากอยู่กับ แมนเชเสตอร์ ซิตี้ ต่อไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: