‘ชัลฮาโนกลู’ ยันไม่กดดันชิง UCL-หวังได้แชมป์ในตุรกี

‘ชัลฮาโนกลู’ ยันไม่กดดันชิง UCL-หวังได้แชมป์ในตุรกี

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ยืนยันไม่รู้สึกกดดันหลัง อินเตอร์ มิลาน เตรียมทำศึกสำคัญพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกและหวังว่าจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม

ฤดูกาลนี้แม้ อินเตอร์ จะมีผลงานไม่สม่ำเสมอในลีกแต่ก็ทำผลงานน่าประทับใจในแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการผ่านทีมอย่าง ปอร์โต้, เบนฟิก้า และ เอซี มิลาน จนได้ไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ

หนสุดท้ายที่ “เนรัซซูรี่” กรุยทางมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกคือเมื่อปี 2010 ซึ่งตอนนั้นพวกเขาเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค และคว้าสามแชมป์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยู่ในเส้นทางของการคว้าสามแชมป์เช่นกันหลังได้พรีเมียร์ลีกกับเอฟเอ คัพมาแล้วและตั้งใจจะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ส่งท้าย

อย่างไรก็ตามแม้เป็นเกมที่มีเดิมพันสำคุญแต่ ชัลฮาโนกลู ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกกดดันเลยและมั่นใจในทีมของเขา

“ผมไม่รู้สึกกดดัน หลังเกมพบกับ บาร์เซโลน่า มาผมก็มีความมั่นใจในตัวผมและทีม มันเป็นไปด้วยดีและเป็นตัวกระตุ้นเรา ผมอยากเอ็นจอยกับเกมวันพรุ่งนี้” ชัลฮาโนกลู ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม

“จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมล่ะและเป็นเรื่องน่าตื้นตันที่ได้มาอยู่ตรงนี้ ผมจะพยายามทำให้คุณเอ็นเตอร์เทนนะ, ทำให้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม สิ่งสุดท้ายที่ผมคิดเมื่อคืนคือการชูถ้วยแชมป์นี้”

นัดชิงยังจัดขึ้นที่ตุรกีและ ชัลฮาโนกลู หวังว่าจะมีแชมป์ติดมือในประเทศของเขา

“อันดับแรกเลยผมแฮปปี้และภูมิใจที่ได้เล่นนัดชิงในบ้านเกิดของผม ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเชียร์ผมและหวังว่าจะคว้าแชมป์ได้ในตุรกี เรารู้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ซิตี้ แข็งแกร่งมากแต่เราก็จะทุ่มเทสุดหัวใจ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: