“สุภโชค” ลงนาที 24! “ซัปโปโร” ยิงตัวเองโดน “ซากัน” ไล่เจ๊า 1-1

“เช็ค” สุภโชค สารชาติ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกมานำก่อนแต่สุดท้ายโดนเจ้าถิ่น ซากัน โทสึ ตีเสมอในครึ่งหลัง 1-1 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

ศึกฟุตบอลเมจิ ยาสึดะ J1 ลีก สัปดาห์ที่ 17 วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 ระหว่าง ซากัน โทสึ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยผู้มาเยือนใส่ชื่อ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยนั่งเป็นตัวสำรอง

เกมเริ่มมาได้ 24 นาที สุภโชค สารชาติ ถูกเรียกมาจากม้านั่งสำรองเปลี่ยนตัวลงไปแทน ซึโยชิ โอกาชิวะ ที่ได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว

ทีมเยือนได้เฮก่อนในนาทีที่ 42 โทยะ นากามุระ โหม่งให้ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกมานำ ซากัน โทสึ 0-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาทีที่ 54 โทยะ นากามุระ ทำพลาดสกัดบอลเข้าประตูตัวเองทำให้ ซากัน โทสึ ตีเสมอฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1 ก่อนจบเกมไปด้วยสกอร์นี้แบ่งแต้มกันไป

เกมนี้ถือวาเป็นลงเล่นเกมเจสัน ลีกด้วยจำนวนนาทีที่มากที่สุดของ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ที่ผลงานในภาพรวมถือว่ามีส่วนร่วมกับเกมพอสมควร .

โดยที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เหนือกว่าเจ้าถิ่นเยอะมีลุ้นยิงถึง 20 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง ส่วน ซากัน โทสึ ได้ยิงไป 6 ครั้ง ไม่ตรงกรอบเลย ได้อานิสงค์จากการทำเข้าประตูตัวเองของทีมเยือนทำไห้รอดตัวไม่แพ้คาบ้าน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: