‘คาร์ร่า’ ชี้ ‘แม็ค อัลลิสเตอร์’ ดีลยอดเยี่ยมค่าตัวถูกจัด

‘คาร์ร่า’ ชี้ ‘แม็ค อัลลิสเตอร์’ ดีลยอดเยี่ยมค่าตัวถูกจัด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองว่าค่าตัว 35 ล้านปอนด์สำหรับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ถือเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล แม้ต้องรอดูทีหลังว่าจะเล่นได้เหมือนตอนอยู่กับ ไบรท์ตัน หรือไม่

ตำนานของ ลิเวอร์พูล พูดถึงประเด็นเรื่องนักเตะหลายคนที่ย้ายออกจาก ไบรท์ตัน นั้นไม่ได้ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่เสมอไป

กระนั้นเขามองว่าค่าตัว 35 ล้านปอนด์ของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ทำให้การย้ายตัวหนนี้กลายเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมไปแล้วแม้ต้องรอดูต่อไปว่าจะทำได้ดีหรือไม่

เขายังเป็นนักเตะใหม่รายแรกของ ลิเวอร์พูล สำหรับซัมเมอร์นี้และ คาร์ราเกอร์ มองว่าการเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์จะเป็นสิ่งที่ช่วยสโมสร

“เขาเป็นนักเตะที่ดีอย่างแน่นอน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีรึเปล่าเราจะได้ทราบกันเมื่อฤดูกาลเริ่มต้น ดูเหมือนว่าเขาเล่นมิดฟิลด์ได้ทุกตำแหน่งเลยซึ่งจะช่วย ลิเวอร์พูล ได้ เขาดูมีพรสวรรค์ที่สุดยอด” คาร์ราเกอร์ บอก

“ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมนะ สิ่งเดียวที่ผมจะพูดคือนักเตะหลายคนที่ย้ายออกจาก ไบรจ์ตัน น่ะโชว์ฟอร์มกับทีมอื่นในแบบเดียวกับตอนอยู่ ไบรท์ตัน ไม่ได้ นั่นเป็นเพราะพวกเขาคือส่วนหนึ่งของระบบการเล่นอันพิเศษที่ ไบรท์ตัน รึเปล่า?”

“นั่นเป็นเรื่องน่าสนใจต่อการติดตาม แต่ไม่หรอก, ผมคิดว่านี่เป็นการเซ็นสัญญาอันยอดเยี่ยมเพราะราคาด้วย ค่าตัว 35 ล้านปอนด์สำหรับแข้งแชมป์โลกนี่ถูกจัด เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์พรีเมียร์ลีกและอายุก็แค่ 24 ปี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: