ไม่ไว้ใจ! ผีเล็งพิคฟอร์ด ไม่สน ‘ลามะ’ อยู่หรือไป

รายงานข่าวจาก talkSPORT และสื่ออีกหลายสำนักเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยากได้ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันเสริมทัพ โดยไม่สนใจว่า ดาบิด เด เคอา จะอยู่ต่อหรือไม่

เด เคอา เฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่ฤดูกาล 2011-12 โดยพรีเมียร์ลีกในปัจจุบันมีนักเตะที่ยังค้าแข้งอยู่เพียงแค่ 3 คนเท่านั้นที่รับใช้สโมสรเดี่ยวยาวนานกว่าเขา ประกอบไปด้วย ซีมุส โคลแมน, ลูอิส ดังค์ และ แฮร์รี่ เคน

เด เคอา อยู่กับทีมมาเกือบ 12 ปี เฝ้าเสาไปแล้ว 545 นัดในทุกรายการ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด ผลงานเป็นที่ประจักษ์เมื่อเขาเก็บคลีนชีตให้ทีมได้ถึง 190 ครั้ง และล่าสุดเพิ่งมีชื่อเป็นผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม เด เคอา ก็ยังมีจุดอ่อนในเรื่องใช้เท้า และมักจะผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัยอยู่บ่อยครั้ง จนเริ่มมีข่าวไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญากำลังกำลังจะหมดลง

ในรายงานระบุว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ไว้วางใจเด เคอา อีกต่อไป และต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่มีความสามารถสูง

โดยระบุว่า พวกเขาอยากได้ตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาวหนึ่งทีมชาติอังกฤษของเอฟเวอร์ตัน โดยไม่สนใจว่า เด เคอา จะย้ายทีมหรือไม่

สำหรับค่าตัวของ พิคฟอร์ด น่าจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ และเชื่อว่าตัวนักเตะจะไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายมายูไนเต็ด และเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: