ลิ่ว 8 ทีมเอเชีย! “ช้างศึก U17” ยิงไม่ซ้ำหน้าฆ่า เสือเหลือง 3-0

“พัชรพล-ชนสรณ์-ชโนทัย” กดคนละตุงให้ “ช้างศึก U17” สยบ “เสือเหลือง” 3-0 คว้าชัย 2 นัดรวด การันตีลิ่วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกชิงแชมป์เอเชีย รอลุ้นแย่งแชมป์กลุ่มกับ เยเมน

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย วันที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม

ครึ่งแรกทำท่าว่าจะจบลงแบบไม่มีสกอร์ แต่ช่วงทดเจ็บ พัชรพล เหล็กกุล ได้สอดขึ้นมาก่อนยิงเข้าไปให้ ทีมชาติไทย U17 นำก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาทีที่ 54 ชโนทัย คงเหม็ง ได้บอลหลุดไปสุดเส้นก่อนตวัดให้ ชนสรณ์ โชคลาภ ยิงด้วยขวาเข้าไปให้ทีมชาติไทย U17 นำห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 79 จิรพงศ์ พึ่งวีรวงศ์ เปิดให้ ชโนทัย คงเหม็ง สอดเข้ามาแปจังหวะเดียวเข้าไปให้ทีมชาติไทย นำห่างเป็น 3-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ทีมชาติไทย ชนะ มาเลเซีย 3-0 เก็บ 6 คะแนนเต็ม ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้แน่นอนแล้ว หลังจากอีกคู่ เยเมน ชนะ สปป.ลาว 2-1 ทำให้ เยเมน มี 6 คะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้เสียดีกว่า จึงรั้งจ่าฝูง ส่วน มาเลเซีย และ สปป.ลาว ไม่มีคะแนนทั้งคู่ กอดคอตกรอบ

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ เยเมน ที่ ปทุมธานี สเตเดียม ในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น ถ่ายทอดสดทาง True ID ทั้งทางเว็บไซต์, ทีวี และ แอพพลิเคชัน โดยผู้ชนะจะคว้าแชมป์กลุ่ม

แฟนบอลที่สนใจ สามารถ ซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ

https://www.thaiticketmajor.com/

หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขัน สนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท

รายชื่อ 11 ตัวจริง : ธฤษณุ คุปนะนาวิน (GK), ชนสรณ์ โชคลาภ, สุรชัย บุญชารี, จิรพงศ์ แช่มสกุล, พัชรพล เหล็กกุล (C), ชโนทัย คงเหม็ง, จิรพงษ์ พึ่งวีรวงศ์, พงศกร สังขโสภา, ธนกฤต ล้อมนาค, นที ตามประดับ, ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: