Gossip : หงส์สนกลางโบคา/พี่เสือจ่อซิววอล์กเกอร์

Gossip : หงส์สนกลางโบคา/พี่เสือจ่อซิววอล์กเกอร์

อาร์เซนอล ไม่ขวางทางย้ายทีม โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ชาว กาน่า วัย 30 ปีหลังมีแผนระยะยาวยกเครื่องแดนกลางใหม่ (ที่มา Telegraph)

เชลซี ยังเดินหน้าผลักดันดีล มอยส์ ไคเซโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติ เอกวาดอร์ วัย 21 ปีต่อไปหลังข้อเสนอแรก 60 ล้านปอนด์ถูก ไบรท์ตัน ปัดตกและคาดกันว่า “นกนางนวล” ต้องการไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ที่มา Mail)

ไค ฮาแวรตส์ ฟอลส์ไนน์วัย 24 ปีใกล้ลงเอยกับ อาร์เซนอล แล้วโดย บาเยิร์น มิวนิค ที่หมายจะปาดหน้าในวินาทีสุดท้ายแห้วรับประทานหลัง “ขยับตัวช้าไป” (ที่มา Sky Sport Germany)

รักเท่าไหร่เป้เขียนมา คิลิอัน เอ็มบาปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 24 ปีจะอยู่เล่นให้ เปแอสเช ต่อในฤดูกาลหน้าและไว้ตัดสินใจอนาคตในปี 2024 ซึ่งสัญญาของนินจาเต่าจะหมดลงพอดี (ที่มา 90min)

ด้าน เรอัล มาดริด ที่พอรู้สถานการณ์ เอ็มบาปเป้ ก็เตรียมประกาศคว้าตัว โฆเซูลู ดาวยิง สแปนิช วัย 33 ปีของ เอสปันญอล ในสัปดาห์นี้ (ที่มา Sport)

เวสต์แฮม เตรียมโยนหินถามทางยื่นข้อเสนอแรกให้ ฟูแล่ม เพื่อขอซื้อ ปาลินญ่า มิดฟิลด์วัย 27 ปีหมายจะเอามาแทน ดีแคลน ไรซ์ ที่ย้ายในซัมเมอร์นี้แน่นอน (ที่มา Sport)

จานลูก้า ซาคามัคค่า ตกลงค่าเหนื่อยกับ โรม่า ได้เรียบร้อยแล้วหลัง “ขุนค้อน” ไฟเขียวยอมปล่อยดาวยิง อิตาเลียน วัย 24 ปีในดีลยืมพร้อมออปชั่นซื้อขาด (ที่มา Football Insider)

บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในระหว่างเจรจาขั้นตอนท้ายๆเพื่อคว้าตัว ไคล์ วอล์เกอร์ แบ็คจอมบุกวัย 33 ปีของ แมนฯซิตี้ ในเร็วๆนี้แล้ว (ที่มา Sky Sports)

แอ็กเซล ดิซาซี่ กองหลังน้ำหอมวัย 25 ปีของ โมนาโก กลายเป็นเป้าหมายแรกของ แมนฯยูไนเต็ด หลัง คิม มิน แจ ของ นาโปลี ที่เคยฝันหวานไว้ใกล้เป็นผู้เล่นใหม่ บาเยิร์น มิวนิค (ที่มา Fabrizio Romano)

หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และทีมชาติ สเปน จ่อเปิดตัวเป็นบิ๊กบอสคนใหม่ของ เปแอสเช ในอีกไม่ช้านี้ (ที่มา L’Equipe)

ฮาคิม ซิเยค ปีก โมร็อกโก ของ เชลซี อยู่ในระหว่างเจรจากับ อัล นาเซอร์ โดยแข้งวัย 30 ปีกระสันอยากไปเล่นกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เต็มแก่แล้ว (ที่มา Fabrizio Romano)

เชลซี ยังไม่ทิ้งโอกาสความเป็นไปได้ในการคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาว ไนจีเรีย วัย 24 ปีของ นาโปลี แม้กำลังเช็กบิล นิโคลาส แจ็คสัน หอก เซเนกัล ของ บีญาร์เรอัล วัย 21 ปีมาร่วมทีมแล้วก็ตาม (ที่มา 90Min)

นิวคาสเซิ่ล กำลังเสริมทัพสู้ศึก UCL อย่างขมักเขม้นล่าสุดเตรียมหันหัวเรือมาล่า เคลเฟรน ตูราน มิดฟิลด์ วัย 22 ปีของ นีซ หลังดีลใหญ่อย่าง นิโคโล่ บาเรลล่า ของ อินเตอร์ ที่เคยมีข่าวว่ากำลังได้ตัวทำท่าจะแห้วกินซะแล้ว (ที่มา Football Insider)

ในขณะเดียวกัน “สาลิกา” พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ จอช กริฟฟิทส์ นายทวารชาวผู้ดีวัย 21 ปีของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาเป็นแบ็คอัพให้ นิค โป๊ป (ที่มา Sun)

ลือกันว่า ลิเวอร์พูล แอบให้ความสนใจ อลัน วาเรล่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกม 21 ปีของ โบคา จูเนียร์ส หลังแอบรูุ้มาว่ามีค่าฉีกสัญญาแค่ 10 ล้านปอนด์ (Liverpool echo)

เบิร์นลีย์ น้องใหม่พรีเมียร์ลีกส่อแววได้ตัว ซูไมลา คูลิบาลี่ กองหลังน้ำหอมวัย 19 ปีหลังอยู่ในระหว่างเจรากับ ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดที่พร้อมปล่อยยืมเก็บเวล (ที่มา L’Equipe)

นอกจากนี้ แวงซองต์ กอมปานี กุนซือ เบิร์นลีย์ ชายตาไปยัง ฌอง บูเตซ นายทวารวัย 28 ปีของ อันท์เวิร์ป หากพลาดได้ตัว บาร์ท เวอร์บรูกเก้น ของ อันเดอร์เลทช์ (ที่มา Sun)

ลูตัน ทาว์น อีกหนึ่งน้องใหม่ที่งบน้อยเลยหันไปยังตลาดอินดี้ล่าสุดเป็นข่าวกับ ไรอัน เอ็มมาเอ กองหน้าวัย 25 ปีชาว โมร็อกโก ของ เฟเรนวารอส (ที่มา Football Insider)

“อดีตสิงห์หญ้าเทียม” ยังปิ๊ง โธมัส คามินสกี้ นายด่านวัย 30 ปีของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่ค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 6 ล้านปอนด์ (ที่มา Sun)

เปแอสเช ยังเดินหน้าเจรจาเพื่อเช็กบิล ลี คัง อิน มิดฟิลด์ตัวรุกพลังโสมวัย 22 ปีของ เรอัล มาญอร์ก้า (ที่มา Marca)

บาร์เซโลน่า ตกลงคว้าตัว วิคตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีชาว แซมบ้าของ แอธเลติโก้ พาราเนนเซ่ ในสัญญายาว 5 ปี (ที่มา Marca)

หลังโบกมือลา บาร์ซ่า แซร์คิโอ บุสเกตส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ สเปน วัย 34 ปีใกล้ลงเอยย้ายไปเล่นกับ ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อนเก่าที่ อินเตอร์ ไมอามี่ (ที่มา Mundo Deportivo)

อองตัว กรีซมันน์ หอกทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 32 ปีของ แอต.มาดริด เอ่ยปากบอกความฝันก่อนแขวนสตั๊ดคือย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก สหรัฐ (ที่มา Goal)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: