ราคาเป็นมิตร! ผีพร้อมปล่อย ‘ไบญี่’ 2 ลป.

Daily Mail

สื่ออังกฤษรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งราคา เอริค ไบญี่ ปราการหลังส่วนเกินไว้ที่ 2 ล้านปอนด์ โดยปรากฎ เรอัล เบติส ให้ความสนใจ

ฤดูกาลที่ผ่านมา ไบญี่ ถูกปล่อยยืมไปเล่นที่ ลีค เอิง กับ โอลิมปิค มาร์กเซย ได้ลง 23 นัด เป็นตัวจริง 11 ครั้ง มีไฮไลท์คือโดนแบน 7 เกม จากจังหวะเข้าหนักทำคู่แข่งหามส่งโรงบาล

มาร์กเซย มีเงื่อนไขบังคับซื้อ ไบญี่ ด้วยราคา 8.5 ล้านปอนด์ หากลงเล่นตามจำนวนที่กำหนด ซึ่งขาดไปแค่ 2 นัดเท่านั้น ทำให้ แข้งไอวอรี่โคสต์ เตรียมกลับมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามสัญญาที่เหลือถึง 2024

อย่างไรก็ตาม เซ็นเตอร์วัย 29 ปียังคงไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก เหมือนเช่นเคย และคราวนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะขายขาดก่อนเสียฟรีปีหน้า

ไบญี่ ย้ายเข้ามาจาก บีญาร์เรอัล เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ และรายงานระบุ “ปีศาจแดง” ยอมขาดทุน ปล่อยนักเตะในราคา 2 ล้านปอนด์

ช่วงเวลา 6 ฤดูกาลกับทีม ไบญี่ ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ไปทิ้งสิ้น 113 นัด มีแชมป์ ยูโรป้า ลีก กับ คาราบาว คัพ อย่างละหนึ่งสมัย

คาดว่าอดีตเด็กปั้น เอสปันญ่อล จะได้กลับไปเรียกฟอร์มที่ ลาลีก้า ลีคแจ้งเกิด โดยรายงานจากสเปนระบุ ไบญี่ ได้รับความสนใจจาก เรอัล เบติส

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: