หมดอนาคต? ‘กบาแม็ง’ มาแปลกลงขายชุดทอฟฟี่ เหมาๆ 300

ฌอง-ฟิลิปป์ กบาแม็ง มิดฟิลด์ “ทอฟฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน มาแปลกลงขายเสื้อผ้าสโมสรผ่าน Facebook Marketplace ในราคาสุดถูกเหมารวมแค่ 300 ปอนด์เท่านั้น หลังเส้นทางค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ของเขาไม่ราบรื่นอย่างที่คิดไว้

กบาแม็ง ถูกเอฟเวอร์ตัน ดึงตัวมาร่วมทีมจาก ไมนซ์ 05 เมื่อปี 2019 ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ โดยหวังให้มาเป็นตัวตายตัวแทนของ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ที่ย้ายไปปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แต่ชีวิตในพรีเมียร์ลีกของแข้งไอวอรี่ โคสต์ เต็มไปด้วยอุปสรรค เขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่เอ็นต้นขาหลังประเดิมเล่นให้ทีมได้แค่ 2 นัดเท่านั้น

เขาต้องพักแทบตลอดทั้งฤดูกาล 2019-20 จากนั้นก็เจ็บออดๆแอดๆ มาตลอดจนแทบหายไปจากทีม โดยตลอด 3 ปี นับตั้งแต่ย้ายมา เขาเพิ่งมีโอกาสลงสนามแค่ 8 นัดเท่านั้่น เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก 6 นัด

ฤดูกาล 2022-23 เขาถูกส่งให้ แทรบซอนสปอร์ ในตุรกียืมตัว และดูเหมือนเส้นทางค้าแข้งกับเอฟเวอร์ตันน่าจะจบลงแล้ว หลังเจ้าตัวประกาศลงขายเสื้อผ้าเอฟเวอร์ตัน ราคาแบบเหมาะรวมแค่ 300 ปอนด์ดเท่านั้น

กบาแม็ง เหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี มีกำหนดจะกลับมาเอฟเวอร์ตันซัมเมอร์นี้ หลังมีโอกาสลงเล่นในตุรกีไป 24 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่อนาคตยังไม่ชัดเจนว่าจะมีส่วนร่วมกับทีมในซีซั่นหน้าหรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: