‘กัลลาเกอร์’ หวังพาสิงห์กลับสู่จุดที่ควรอยู่

‘กัลลาเกอร์’ หวังพาสิงห์กลับสู่จุดที่ควรอยู่

คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ส่งสัญญาณอยากอยู่กับ เชลซี ต่อเพื่อช่วยให้สโมสรกลับไปสู่จุดที่ควรอยู่อีกครั้ง หลังพบกับฤดูกาลอันยากลำบาก

ดาวเตะวัย 23 ปีตกเป็นข่าวย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรพยายามระบายนักเตะออกจากทีม เลี่ยงการทำผิดกฏการเงินหลังทุ่มเงินมากกว่า 600 ล้านปอนด์ในการตลาดซื้อขาย 2 รอบที่ผ่านมา

ถึงอย่างนั้น กัลลาเกอร์ ยืนยันว่าตัวเขายังรักสโมสรและตั้งใจจะพา “สิงห์บลูส์” กลับไปอยู่ในจุดที่ควรอยู่อีกครั้ง

“ผมคือนักเตะ เชลซี และผมรัก เชลซี” กัลลาเกอร์ บอกกับ สกาย สปอร์ต

“เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากเป็นอย่างมากสำหรับผมและทั้งทีม เราจะทุ่มเทอย่างหนักเท่าที่ทำได้เพื่อพาให้ เชลซี กลับสู่จุดที่ควรอยู่”

เชลซี จบอันดับ 12 ในฤดูกาลล่าสุดโดยเป็นรองแม้แต่ทีมร่วมเมืองอย่าง ฟูแล่ม และ เบรนท์ฟอร์ด มีเพียงแค่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในลอนดอนทีมเดียวเท่านั้นที่อันดับต่ำกว่าพวกเขา

ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้นหลังนักเตะหลายๆคนตกเป็นข่าวย้ายทีมไม่ว่าจะเป็น มาเตโอ โควาซิช ที่ใกล้จะได้ซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่ เอดูอาร์ เมนดี้, คาลิดู คูลิบาลี่, ฮาคิม ซีเยค และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็ได้รับความสนใจจากซาอุดิ อาระเบีย

ทางด้าน กัลลาเกอร์ ก็ผ่านการเป็นข่าวกับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, ไบรท์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หรือแม้แต่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมนี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: