‘ผี’ ชั่งใจร่วมแย่ง ‘ไรซ์’ ยื่นเงินแนบนักเตะ

‘ผี’ ชั่งใจร่วมแย่ง ‘ไรซ์’ ยื่นเงินแนบนักเตะ

เดอะ เทเลกราฟ

รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชั่งใจร่วมวงตามล่าตัว เดแคลน ไรซ์ ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นเงินแนบ แฮร์รี่ แมกไกวร์ หรือ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

ข้อเสนอล่าสุดของ อาร์เซน่อล ที่มูลค่ารวม 90 ล้านปอนด์นั้นโดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธไปแบบทันควันเมื่อวันอังคารและตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเข้ามาแย่งตัวนักเตะด้วย

เวสต์แฮม เองให้ความสนใจในตัว แม็คโทมิเนย์ เหมือนกันและ เดวิด มอยส์ ก็ชื่นชมในตัว แมกไกวร์ ซึ่งทั้งสองคนย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ในซัมเมอร์นี้

หาก แมกไกวร์ ถูกกล่อมให้ย้ายไป เวสต์แฮม ได้ก็จะต้องรอลุ้นว่ามีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยหรือไม่ กลับกันต้องดูด้วยว่า แม็คโทมิเนย์ อยากย้ายไปเล่นกับพวกเขาหรือไม่

จนถึงตอนนี้ยังคาดหมายว่า ไรซ์ น่าจะลงเอยด้วยการย้ายซบ “ปืนใหญ่” ที่กำลังจะยื่นข้อเสนอเข้าไปเป็นรอบที่ 3 และนักเตะก็ต้องการให้การย้ายทีมเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” อยากเซ็นสัญญาเขาเช่นกันถ้าหาทางตกลงกับ เวสต์แฮม ได้ด้วยเงินทุนเสริมทัพที่จำกัดจำเขี่ยในซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ และก็พิจารณาการเซ็นสัญญาเขาเหมือนกัน และพวกเขายื่นข้อเสนอเกทับคู่แข่งได้เพราะผ่านการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกมาก

เวสต์แฮม ก็อยากให้หลายสโมสรเข้ามาแย่งคว้าดาวเตะวัย 24 ปีที่พวกเขาพร้อมปล่อยให้ย้ายออกจากสโมสรในตลาดซื้อขายรอบนี้

ไม่ว่ายังไงความสนใจจากทั้งสองสโมสรในแมนเชสเตอร์เป็นของจริง และ เวสต์แฮม พร้อมที่จะต่อรองให้ได้ตามที่พวกเขาต้องการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: