เซนส์จ่ายบอลไม่ดี! ซูอี้สงสัยค่าตัว ‘ไรซ์’ แตะ 100 ลป.

เซนส์จ่ายบอลไม่ดี! ซูอี้สงสัยค่าตัว ‘ไรซ์’ แตะ 100 ลป.

แกรม ซูเนสส์ ตั้งคำถามถึง เดแคลน ไรซ์ ซึ่งตกเป็นข่าวว่ามีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หลังจากที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธข้อเสนอจาก อาร์เซนอล ถึง 2 ครั้ง

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า ไรซ์ จะย้ายออกจาก เวสต์แฮม ในซัมเมอร์นี้ โดย อาร์เซนอล เป็นทีมเต็ง อย่างไรก็ตามค่าตัวยังเป็นอุปสรรคของดีลนี้

อย่างไรก็ตาม ซูเนสส์ มองว่าทักษะการจ่ายบอลของมิดฟิลด์ชาวอังกฤษยังเป็นที่กังขา เมื่อเทียบกับค่าตัวที่สูงถึง 100 ล้านปอนด์

“ผมไม่เชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะที่จ่ายบอลสวย ๆ หากคุณกำลังมองหามิดฟิลด์ชั้นยอด” ซูเนสส์ กล่าวกับ

ทอล์คสปอร์ต

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ ทุกคนอยากจะร่วมงานด้วย, พลังล้นเหลือ, อ่านเกมได้ดี มีทักษะทั่วไปสำหรับมิดฟิลด์ตัวกลาง”

“เขาพาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งที่คู่ต่อสู้พยายามส่งบอลหากองหน้า, เขาอ่านเกมได้ดี และไม่ใช่ทุกคนที่จะได้แบบนั้นได้ เขาจึงมีสัญชาตญาณแบบนั้น, แต่สิ่งที่เขาไม่มีคือการจ่ายบอลที่เฉียบขาดและชาญฉลาดในพื้นที่สุดท้าย”

“ผมคิดว่าเขาคาดเดาได้เล็กน้อยเมื่อได้บอล เขาจะทำให้อาร์เซนอลดีขึ้นก็จริง, แต่โดยส่วนตัวแล้วเขาจะดีขึ้นหรือไม่? ผมไม่แน่ใจนัก”

“ผมไม่แน่ใจว่านั่นเขาจะพัฒนาขึ้นได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเป็นสมบัติล้ำค่าสำหรับทุกทีมที่ได้ตัวเขาไป เขาเป็นเด็กดีที่น่าร่วมงานด้วย”

“นี่ไม่ใช่คำวิจารณ์, เรากำลังพูดถึงนักเตะที่มีมูลค่า 100 ล้านปอนด์ แต่สำหรับผมแล้วกองกลางระดับท็อปต้องทำได้ดีเมื่อยืนสูง, สอดขึ้นไปทำประตู, และสร้างสรรค์โอกาสได้ด้วย สถิติของเขาคือ 204 เกม 10 ประตู 10 แอสซิสต์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: