Gossip : ผีฉุนค่าตัวเมาท์แพงจัด / รุดล่าไรซ์ส่งแม็คไกวร์ล่อ

นิวคาสเซิ่ล ใกล้เช็กบิล ซานโดร ทาโนลี่ มิดฟิลด์มะกะโรนีวัย 23 ปีของ เอซี มิลาน เต็มแก่แล้วค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ที่มา Athletic)

แมนฯยูฯ เห็น อาร์เซนอล ยังหาข้อสรุปกับ เวสต์แฮม ไม่ได้ล่าสุดกระโดดร่วมแจมล่า ดีแคลน ไรซ์ เต็มตัวโดยเตรียมเงินสดให้ก้อนนึงพร้อมส่ง 2 นักเตะอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หรือ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ คนใดคนหนึ่งสอดไส้ไปด้วย (ที่มา Telegraph)

แน่นอนที่ เดวิด มอยส์ บอสเอวพลิ้วของ “ขุนค้อน” หมายปอง แม็คโทมิเนย์ เอาไว้เป็นตัวตายตัวแทน ไรซ์ หากย้ายทีมในซัมเมอร์นี้สำเร็จ (ที่มา Talksport)

อย่างไรก็ตามศัตรูที่น่ากลัวที่สุดในการคว้าตัว ไรซ์ ของ อาร์เซนอล คือ แมนฯซิตี้ ผู้แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกไปจากอกพวกเขาและดีลนี้แว่วมาว่า คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ผู้ดีวัย 27 ปีอาจเป็นตัวแถมให้ เวสต์แฮม ด้วย (ที่มา ESPN)

แบร์นาโด้ ซิลวา แข้งทีมชาติ โปรตุเกส วัย 28 ปีใกล้ย้ายไปโกยเงินที่ ซาอุดิอาระเบีย แล้ว (ที่มา Marca)

มหากาพย์ เมสัน เมาท์ แข้งทีมชาติ อังกฤษ วัย 24 ปียังดำเนินต่อไปล่าสุดเจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญาใหม่ที่ เชลซี พยายามยื่นให้แน่นอน (Sun)

โดยว่ากันว่า แมนฯยูฯ เริ่มหงุดหงิดหลังข้อเสนอรอบ 2 จากเดิม 40 ล้านปอนด์เป็น 45+add on อีก 5 ล้านปอนด์ ถูก “สิงห์บลู” ปฏิเสธอีกคำรบ (Sun)

อย่างไรก็ตามดีลนี้ยังไงก็ต้องเกิดเนื่องจากตัวนักเตะอยากมา โอลด์แทรฟฟอร์​ด และได้ตกลงค่าเหนื่อยกันอะไรเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่า เชลซี พร้อมขายทันทีที่ได้เงิน 60-65 ล้านปอนด์ (Sun)

แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เชื่อว่า “ปีศาจแดง” จะไม่ยอมบ้าจี้เอางบที่มีอยู่ในซัมเมอร์นี้ไปลงกับนักเตะที่จะหมดสัญญาในปีหน้าอย่างแน่นอน (ที่มา Romano)

ตอนไปยิ่งใหญ่ตอนนี้ถีบหัวส่งหลัง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมโละทิ้ง ซาดิโอ มาเน่ แข้ง เซเนกัล วัย 31 ปีในซัมเมอร์นี้โดย นิวคาสเซิ่ล นั่งพับเพียบอยู่ริมสระจับตาอย่างใกล้ชิด (ที่มา Bild)

“สาลิกา” ยังดิ้นเฮือกพยายามขอยืม รูเบน เนเวส มิดฟิลด์เพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปีของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่แม้จะตกลงย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์แล้วก็ตามที (ที่มา Football Insider)

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ วัย 29 ปียังแอบหวังหนี สเปอร์ส ย้ายซบ แมนฯยูฯ ในซัมเมอร์นี้เพื่อขอแชมป์ประดับบารมีก่อนแขวนสตั๊ด (ที่มา Mirror)

“คลับไก่” ตกลงด้วยวาจาดีลคว้า กูเญียลโม่ วิคาริโอ นายด่านวัย 26 ปีของ เอ็มโปลี ในราคา 17.2 ล้านปอนด์ (ที่มา Sky Sports)

นาโปลี กะฟันหัวแบะหลังตั้งค่าหัว วิคตอร์ โอซิมเฮน หอก ไนจีเรีย วัย 26 ปีเอาไว้สูงถึง 180 ล้านยูโร (155 ล้านปอนด์) หลังมีข่าว เปแอสเช กดติดตามแอบส่องแทบทุกวัน (ที่มา Le Parisien)

แมนฯยูฯ และ บาเยิร์น มิวนิค เป็น 2 ตัวเต็งแย่งลายเซ็น แรนดัล โคโล่ มูอานี่ หอกน้ำหอมวัย 24 ปีของ แฟร็งค์เฟิร์ต (ที่มา L’Equipe)

นอกจากนี้ “ปีศาจแดง” กำลังพิจารณาทาบ อังเดร โอนาน่า นายทวารวัย 27 ปีของ อินเตอร์ มิลาน ที่โชว์ฟอร์มเตะตาในเกม UCL รอบชิงกับ แมนฯซิตี้ (ที่มา Sky Sports Italy)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ติดต่อหา เชลซี เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการซื้อขาย คอนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์จอมขยันวัย 23 ปีแต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ (ที่มา Mail)

เบิร์นลีย์ เตรียมคว้า ดาร่า โอ เชีย กองหลังชาว ไอริช วัย 24 ปีของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (ที่มา Irish Independent)

บอร์นมัธ ใกล้ลงเอยคว้าตัว จัสติน ไคลเวิร์ต ดาวยิงชาวดัทช์วัย 24 ปีด้วยค่าตัว 9.5 ล้านปอนด์ (ที่มา Talksport)

เบรนท์ฟอร์ด อยู่ในระหว่างเจรจาขั้นสุดท้ายกับ นาธาน คอลลินส์ กองหลัง ไอร์แลนด์ วัย 22 ปีของ วูลฟ์แฮมป์ตัน (ที่มา Sky Sports)

ไรอัน กราเวนเบิร์ช มิดฟิลด์ขาวดัทช์วัย 21 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเผยว่าเขาอาจต้องหาทีมใหมเพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น เรียกว่าขาวนี้ทำเอา ลิเวอร์พูล กลับมาน้ำเดินอีกครั้ง (ที่มา Mirror)

ยูเวนตุส ยื่นสัญญาใหม่ให้ อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์เชิงสูงวัย 28 ปีหลังฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในเดือนหน้าแต่เหมือนเจ้าตัวอยากมาหาความท้าทายใหม่ในพรีเมียร์ลีกโดยทั้ง แมนฯยูฯ และ นิวคาสเซิ่ล เป็น 2 ทีมที่ให้ความสนใจอยู่ (ที่มา Foot Mercado)

โจอาชิม อันเดอร์สัน กองหลัง คริสตัล พาเลซ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ นิวคาสเซิ่ล แต่ค่าตัวของแข้ง เดนมาร์ก วัย 27 ปีอาจทำให้การย้ายทีมหนนี้จบตั้งแต่ไก่โห่ (ที่มา Mail)

จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติ อิตาลี วัย 31 ปีต้องการอยู่เล่นให้ อาร์เซนอล ต่อแม้ ลาซิโอ แอบเหล่อยู่ก็ตาม (ที่มา Evening Standard)

ฮาคิม ซิเคค ปีกทีมชาติ โมร็อกโก วัย 30 ปีใกล้เป็นผู้เล่นใหม่ของ อัล นาเซอร์ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ที่มา Standard)

คัลลัม ฮัดสัน โอดอย มิดฟิลด์ เชลซี วัย 22 ปีอาจเป็นอีกหนึ่งหน่อที่ย้ายไปโกยเงินที่ ซาอุดิอาระเบียหลังมี 2 สโมสรให้ความสนใจ (ที่มา Athletic)

เวสต์แฮม ใกล้ได้ตัว ทิม สตีดเท่น เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคหลังเจ้าตัวโบกมือลา เลเวอร์คูเซ่น เมื่อเดือนมีนาคม (ที่มา Guardian)

รูเบน เซลเลส อดีตผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เซาท์แฮมป์ตัน ตกลงเข้ารับงานคุม เรดดิ้ง ที่ร่วงจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา (ที่มา Telegraph)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: