‘มันโช่’ ชี้มีปัญหาหากแข้งแบบ ‘โตนาลี’ ย้ายจากอิตาลี

‘มันโช่’ ชี้มีปัญหาหากแข้งแบบ ‘โตนาลี’ ย้ายจากอิตาลี

โรแบร์โต้ มันชินี่ ยอมรับว่าการที่ ซานโดร โตนาลี กำลังจะย้ายจาก เอซี มิลาน ไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นั้นบ่งบอกว่าอิตาลีกำลังเผชิญกับปัญหา

โตนาลี ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมชาติ อิตาลี ชุดใหญ่ที่เพิ่งผ่านการเล่นเนชันส์ลีกไปเมื่อเร็วๆนี้ หลังเขาได้รับมอบหมายให้เป็นกัปตันทีมชุด U21 เพื่อทำศึกยูโรรุ่นเล็ก

อย่างไรก็ตามเกมที่ดาวเตะวัย 23 ปีลงสนามพบ ฝรั่งเศส U21 ถือเป็นเกมสุดท้ายของเขาในฐานนะักเตะของ มิลาน หลังเขาเตรียมย้ายซบ นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโรบวกแอดออน

แม้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติ อิตาลี ยอมรับว่าการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกจะส่งผลดีต่อ โตนาลี แต่ก็บ่งบอกว่าแดนมักกะโรนีกำลังพบปัญหาหากแข้งดีๆและอายุน้อยแบบเขาย้ายออกนอกประเทศ

“ในแง่นึงแล้วก็เป็นเรื่องน่าเสียดายเล็กๆหากนักเตะที่ดีและยังหนุ่มแบบ โตนาลี ย้ายออกจากอิตาลีไป มันหมายความว่ามีปัญหาบางอย่าง” มันชินี่ บอก

“ยังไงก็ตามถ้าว่ากันถึงด้านเทคนิคแล้วการเล่นในพรีเมียร์ลีกจะเป็นประโยชน์สำหรับ โตนาลี เป็นเรื่องดีสำหรับเขานะ”

ปัญหาดังกล่าวอาจหมายถึงเรื่องการเงินที่สโมสรในเซเรีย อาต้องพบ หลังเวลามีข้อเสนอดีๆเข้ามาสโมสรในอิตาลีส่วนมากเลือกที่จะปล่อยนักเตะ

รายงานบอกว่า โตนาลี ไม่ได้อยากย้ายออกจาก “รอสโซเนรี่” เลยแต่คนใหญ่คนโตของ มิลาน เลือกที่จะผลักดันให้เขาย้ายออกจากสโมสร

การย้ายตัวของ โตนาลี จะยังไม่ประกาศจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า เนื่องจากยังมีขั้นตอนที่ต้องดำเนินการให้เรียบร้อยแต่ทุกอย่างคุยกันลงตัวหมดแล้ว การย้ายตัวหนนี้จะยังทำให้ โตนาลี กลายเป็นนักเตะอิตาลีที่ค่าตัวสูงที่สุดด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: