เอเยนต์โต้ข่าว ‘เคียซ่า’ ขอค่าเหนื่อย 8 ล./ปีต่อสัญญาม้าลาย

เอเยนต์โต้ข่าว ‘เคียซ่า’ ขอค่าเหนื่อย 8 ล./ปีต่อสัญญาม้าลาย

ฟาลี รามาดานี่ เอเยนต์ของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ต้องออกมาปฏิเสธข่าวที่บอกว่านักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อย 8 ล้านยูโรต่อปีเพื่อขยายสัญญากับ ยูเวนตุส

แข้งวัย 25 ปีมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025 และความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของทีมก็มีความตึงเครียดเพิ่มขึ้นและไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้นเลย

นั่นเลยทำให้เกิดข่าวลือขึ้นมาว่า เคียซ่า พยายามหาทางย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หรือไม่ก็ขอค่าเหนื่อย 8 ล้านยูโรต่อปีเพื่อขยายสัญญาอยู่ในถิ่นตูรินต่อไป แต่เอเยนต์ก็ออกมาปฏิเสธแล้ว

“สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ในช่วงหลายวันหลังนั้น ฟาลี รามาดานี่ ผู้เป็นเอเยนต์ขอปฏิเสธข่าวนักเตะขอค่าเหนื่อย 8 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาใหม่กับ ยูเวนตุส” แถลงการณ์ระบุ

เคียซ่า ถูกดึงตัวมาจาก ฟิออเรนติน่า ในปี 2020 โดยเบื้องต้นเป็นการยืมตัวก่อนในราคา 12.6 ล้านยูโร จากนั้นในปี 2022 ก็มีการเซ็นถาวรเกิดขึ้นด้วยการจ่ายค่าตัวเพิ่มอีก 42.5 ล้านยูโร

เขาพบกับอาการเจ็บหัวเข่าเล่นงานแต่พอหายกลับมาแล้ว เคียซ่า ก็ได้ลงสนามไป 33 เกมให้กับ “เบียงโคเนรี่” โดยที่ยิงได้ 4 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์

เขาผ่านการเป็นข่าวกับทีมแบบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า แต่ดูเหมือนว่าจะรอให้ทีมแบบ ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค หรือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยื่นข้อเสนอเข้ามามากกว่า

นอกจากนี้เชื่อว่า ยูเวนตุส ประเมินค่าตัวของ เคียซ่า ไว้ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: