อีกสักรอบ! ผีเตรียมเจรจาสิงห์ดีล ‘เมาท์’ สัปดาห์นี้

อีกสักรอบ! ผีเตรียมเจรจาสิงห์ดีล ‘เมาท์’ สัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำการเจรจากับ เชลซี ในเรื่องการเซ็นสัญญา เมสัน เมาท์ อีกครั้งสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ

เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอหนสามของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยื่นไป 50 ล้านปอนด์บวกแอดออน 5 ล้านปอนด์และแนะนำให้มีการเจรจากันต่อหน้าพร้อมยื่นข้อเสนอกลับไปว่าขอค่าตัวระดับ 65 ล้านปอนด์

“ปีศาจแดง” ยืนกรานว่าจะไม่มีการยอมจ่ายในระดับที่ เชลซี ต้องการเพื่อแลกกับนักเตะที่เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

กระนั้นเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังยินดีที่จะเจรจาในเรื่องของรายละเอียดของข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์ของพวกเขาและจะมีการพูดคุยกับ “สิงห์บลูส์” ในสัปดาห์นี้

ยังไม่ชัดเจนว่าการเจรจาจะเกิดขึ้นในแบบเจอกันตัวเป็นหรือผ่านวีดีโอคอล ยังไงก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาเพื่อหาข้อตกลงมากกว่าจะเอาแต่ยื่นข้อเสนอไปเรื่อยๆ

นักเตะของ เชลซี รวมถึง เมาท์ จะเริ่มต้นการซ้อมปรีซีซั่นในสัปดาห์หน้าซึ่งจะเป็นการเริ่มต้นงานของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือใหม่ด้วย

ทุกฝ่ายต่างเห็นพ้องว่ารีบเคลียร์เรื่องนี้ก่อน เมาท์ กลับมารายงานตัวลงซ้อมจะเป็นเรื่องดีกว่าปล่อยให้ยืดยาวจนปรีซีซั่นเริ่มต้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังว่าจะเจรจาได้ทันเวลาก่อนที่ เมาท์ จะกลับมาซ้อมปรีซีซั่น ทั้งนี้นักเตะพร้อมไปรายงานตัวซ้อมต่อให้ไม่มีข้อกตลงสำหรับย้ายทีม

ปอเชตติโน่ ยังไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวในเรื่องนี้และน่าจะยื่นมือเข้ามาเมื่อ เมาท์ กลับมาลงซ้อม ซึ่งพอถึงจุดนั้นแล้วเขาน่าจะถามกับนักเตะว่ายังมีแรงจูงใจลงสนามให้ เชลซี ทั้งๆที่อนาคตไม่ชัดเจนหรือไม่

เมาท์ ยังไม่เคยแจ้งทีมว่าอยากจะเซ็นสัญญาใหม่แต่ก็ไม่ได้ขอย้ายทีม นอกจากนี้เชื่อว่าพร้อมทำตามสิ่งที่ ปอเชตติโน่ ต้องการหาเป็นเรื่องจำเป็น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: