สิงห์เตรียมล่า ‘เบก้า’ เติมกลางหาก ‘เมาท์’ ซบผี

สิงห์เตรียมล่า ‘เบก้า’ เติมกลางหาก ‘เมาท์’ ซบผี

เชลซี ถูกคาดหมายว่าจะหันไปคว้า กาเบรียล เบก้า กองกลางดาวรุ่งของ เซลต้า บีโก้ หาก เมสัน เมาท์ ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เชลซี เริ่มต้นการพูดคุยกันภายในสโมสรแล้วในเรื่องของเป้าหมายที่จะดึงมาทดแทน เมาท์ หลังพวกเขาจะเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบในสัปดาห์นี้

ข้อเสนอขอซื้อ เมาท์ ครั้งล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีมูลค่าอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ซึ่งโดนปฏิเสธไปในสัปดาห์ก่อนและพวกเขายืนกรานว่าจะไม่ยอมจ่ายระดับ 65 ล้านปอนด์ตามที่ เชลซี ต้องการ

อย่างไรก็ตามพวกเขาหวังจะเจรจากับ “สิงห์บลูส์” อีกสักทีในเรื่องรายละเอียดโครงสร้างการจ่ายเงิน เพื่อที่จะคว้ามิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ไปให้ได้

เมาท์ เองก็อยากจะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และถ้าไม่ได้ย้ายในปีนี้พร้อมที่จะอำลาจากทีมเมื่อหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า

เดิมที เชลซี มีแผนที่จะเซ็นสัญญามิดฟิลด์ตัวรับมาเสริมทัพเพิ่มหนึ่งคนในตลาดซื้อขายรอบนี้เพื่อจับคู่กับ เอนโซ แฟร์นานเดซ และเป้าหมายของพวกเขาก็คือ มอยเซส ไคเซโด้

กระนั้นพวกเขาระบายนักเตะออกไปได้หลายคนแล้วทำให้ เชลซี มองถึงการเซ็นสัญญามิดฟิลด์ตัวรุกมาเพิ่มอีกคนได้

เบก้า คือเป้าหมายตัวท็อปของพวกเขาและนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (34.6 ล้านปอนด์)

กองกลางทีมชาติ สเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีถูกสอบถามถึงการย้ายทีมและตอนนี้ เชลซี ก็มีพื้นที่ว่างในทีมเพิ่มขึ้นหลังปล่อย ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ มาเตโอ โควาซิช ออกไป

รูเบน ลอฟตัส-ชีค ก็กำลังจะซบ เอซี มิลาน ด้วยค่าตัวราว 17 ล้านปอนด์และในรายของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็ย้ายไปซาอุดิอาระเบียเรียบร้อยแล้ว

พวกเขายังพร้อมปล่อยให้ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ย้ายทีมด้วยเช่นกันแต่ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือใหม่อยากร่วมงานกับเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: