‘ฮอยเบียร์ก’ เปิดกว้างอำลาไก่ซัมเมอร์นี้

‘ฮอยเบียร์ก’ เปิดกว้างอำลาไก่ซัมเมอร์นี้

ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างเปิดกว้างต่อการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก แอตเลติโก้ มาดริด

เวลานี้ยังไม่มีการติดต่อหากันระหว่าง สเปอร์ส กับ แอตฯ มาดริด แต่ถ้าหากมีข้อเสนอที่เหมาะเสมเข้ามา ทีมดังลอนดอนเหนือก็จะยอมให้ ฮอยเบียร์ก ย้ายออกจากทีมได้

ฮอยเบียร์ก ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีและเป็นตัวหลักให้กับทีมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2020

อย่างไรก็ตามแดนกลางของ “ไก่เดือยทอง” ตอนนี้มีตัวเลือกที่หลากหลายอย่าง อีฟส์ บิสซูม่า กับ โรดริโก้ เบนทานคูร์ ที่มีประสบการณ์รวมถึงดาวรุ่งแบบ โอลิเวอร์ สกิปป์ กับ ปาเป้ มาตาร์ ซาร์

ฤดูกาลที่ผ่านมาแข้งชาวเดนมาร์กลงเล่นให้กับ สเปอร์ส แทบจะตลอด โดยเป็นตัวจริงมาเกือบหมดทุกนัดก่อนจะไม่มีชื่อในสองเกมสุดท้ายของซีซั่น

ดาวเตะวัย 27 ปีเคยเล่นในระดับทีมสำรองกับ บาเยิร์น มิวนิค และขึ้นชุดใหญ่บ้างประปรายก่อนจะย้ายมาลุยพรีเมียร์ลีกด้วยการซบ เซาแธมป์ตัน จากนั้นค่อยโยกมาอยู่ในลอนดอนกับ สเปอร์ส

ตอนนี้ สเปอร์ส กำลังสร้างทีมขึ้นใหม่ภายใต้การคุมทีมของ อังเก ปอสเตโคกลู เพื่อฟื้นตัวจากความผิดหวังในซีซั่นล่าสุดโดยเซ็นสัญญา เจมส์ แมดดิสัน กับ กูเญียลโม่ วิคาริโอ มาเรียบร้อยแล้ว

สเปอร์ส กำลังเจรจาที่จะปล่อยให้ แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลางย้ายไปเล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังซีซั่นที่ผ่านมาก็ปล่อยให้เขาไปเล่นกับ ซามพ์โดเรีย ในแบบยืมตัว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: