‘ค้อน’ เหล่ ‘อารอนส์’ หลังรับทรัพย์ดีล ‘ไรซ์’

เงินกำลังจะหมุนไปสำหรับ เวสต์แฮม ที่เตรียมทาบทาม แม็กซ์ อารอนส์ ฟูลแบ๊ค นอร์ริช หลังจะได้รับทรัพย์ก้อนโตจากการปล่อย เดแคลน ไรซ์ ให้กับ อาร์เซนอล

ทีม “ขุนค้อน” เตรียมเริ่มปฏิบัติการเสริมแกร่งทีมหลังยังไม่ได้เซ็นสัญญาใครเข้ามาร่วมทีมเลยนับตั้งแต่คว้าแชมป์ ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนส์ ลีก ช่วงต้นเดือนที่ผ่าน และกำลังจับตามองไปที่ แม็กซ์ อารอนส์

ในขณะที่ อารอนส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต ว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่น แคร์โรว โร้ด ในตลาดซัมเมอร์นี้ แม้เจ้าตัวยังมีสัญญาเหลือกับต้นสังกัดอีก 1 ปี

ฟูลแบ็ควัย 23 ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวลงเล่นให้กับทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู-21 ในเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะเจอกับ โปรตุเกส

ฤดูกาลที่ผ่านมา อารอนส์ ลงเล่นให้กับ นอริช ไป 48 นัดทุกรายการ ทำได้ 1 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ รวมถึงผ่านการพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้ 2 ครั้งตั้งแต่ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ นอกจากนี้ยังเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 70 นัด

อารอนส์ เคยได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ในปี 2020 แต่ทัพ “นกขมิ้น” รายงานว่าได้ปฏิเสธ 2 ข้อเสนอมหาศาลจากยักษ์ใหญ่ในสเปน

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม เคยจับตามองกองหลังรายนี้ด้วยเช่นกันในปี 2021 แต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น

หาก อารอนส์ ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ในครั้งนี้ จะเป็นการเสริมแกร่งในตัวเลือกแบ็คขวาให้กับทีมที่มีทั้ง วลาดิเมียร์ คูฟาล และ เบ็น จอห์นสัน เป็นตัวเลือกในตำแหน่งนี้

อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม ได้บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว เดแคลน ไรซ์ กับ อาร์เซน่อล อริร่วมลอนดอน และได้อนุญาตให้กัปตันทีมของพวกเขาเข้าสู่กระบวนการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่แล้ว

ทอล์คสปอร์ต เชื่ออีกว่า ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ตัวรุกความเร็วสูงของ เลสเตอร์ ซิตี้ นั้นมีรายชื่ออยู่ในแผนเสริมทัพของเวสต์แฮมเช่นกัน และพวกเขาเตรียมวางแผนเสริมทัพด้วยเงินที่ได้จากดีลของ ไรซ์ กับ อาร์เซนอล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: