อัล นาสเซอร์เจรจาต่อ พร้อมอัพค่าตัว ‘โบรโซ่’ ให้งูใหญ่

อัล นาสเซอร์เจรจาต่อ พร้อมอัพค่าตัว ‘โบรโซ่’ ให้งูใหญ่

รายงานข่าวจาก Sky Sport Italia เปิดเผยว่า อัล นาสเซอร์ พร้อมที่จะกลับมาเจรจากับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ใหม่อีกครั้งเรื่องปิดดีล มาร์เซโล่ โบรโซวิช เพื่อเพิ่มข้อเสนอให้ใกล้เคียงมากที่สุดกับข้อเสนอเดิมที่ 23 ล้านยูโร

มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย มีข่าวออกมาเมื่อวานนี้ว่า บรรลุข้อตกลงกับ อัล นาสเซอร์ แล้ว ที่สัญญา 3 ปี รับค่าจ้างรวมทั้งแพคเกจ 100 ล้านยูโร และทางทีมงูใหญ่จะได้ค่าตัวนักเตะที่ 23 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ ผู้สื่อข่าวคนดังของ Sky Sport Italia ออกมาเปิดเผยในวันนี้ (30 มิ.ย.)ว่า อินเตอร์ ล้มโต๊ะการเจรจาครั้งนี้แล้ว เนื่องจากทีมดังซาอุฯขอลดราคานักเตะลงมาเหลือแค่ 13 ล้าน บวกแอดออนอีก 2 ล้านยูโร

ล่าสุด รายงานข่าวจาก Sky Sport Italia และ Sportitalia อ้างว่า อัล นาสเซอร์ ยังไม่ถอดใจพร้อมจะกลับมาเจรจากับทีมงูใหญ่อีกครั้ง โดยจะเพิ่มข้อเสนอให้ได้ใกล้เคียงกับ 23 ล้านยูโรให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

โดยระบุด้วยว่า ถือเป็นการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นและทางอินเตอร์ก็รู้สึกดีขึ้นว่าในท้ายที่สุดแล้วจะได้ข้อสรุปที่น่าพอใจสำหรับทุกฝ่าย

ทั้งนี้ทาง Foot Mercato อ้างว่า โบรโซวิช ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วที่ปารีส ตอนนี้เหลือรอแค่ให้ทางอินเตอร์ เคลียร์กับอัล นาสเซอร์ ให้ได้เท่านั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: