สื่อเลี่ยนตี ‘ม้าลาย’ ปัดข้อเสนอสิงห์ซื้อ ‘วลาโฮวิช’ 60 ล.

สื่อเลี่ยนตี ‘ม้าลาย’ ปัดข้อเสนอสิงห์ซื้อ ‘วลาโฮวิช’ 60 ล.

สื่อในอิตาลีรายงานว่าความพยายามหนแรกของ เชลซี ที่ยื่นข้อเสนอหวังเซ็นสัญญา ดูซาน วลาโฮวิช นั้นถูก ยูเวนตุส ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย

คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า

รายงานว่าตอนนี้ เชลซี ขยับแล้วกับการพยายามเซ็นสัญญา วลาโฮซิช โดยพวกเขายังคงตามหากองหน้าใหม่มาเสรริมทัพให้ทีมของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่

ซัมเมอร์นี้พวกเขาได้ตัวของ นิโคลัส แจ๊คสัน มาจาก บีญาร์เรอัล รวมไปถึงการคว้า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จาก แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ยังอยากได้เพิ่ม

กระนั้น ยูเวนตุส เลือกที่ปฏิเสธข้อเสนอ 60 ล้านยูโรจาก “สิงห์บลูส์” ที่ขอซื้อกองหน้าชาวเซอร์เบียและยังเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค มาก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่าข้อเสนอของ บาเยิร์น จะได้รับการพิจารณาหลัง “เบียงโคเนรี่” พร้อมที่จะปล่อยหัวหอกวัย 23 ปีให้ย้ายทีมหากได้รับค่าตัวในระดับเดียวกับตอนคว้าเขามาร่วมทีม

วลาโฮวิช ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโรบวกแอดออนอีก 10 ล้านยูโรและผ่านการยิงไปแล้ว 23 ประตูจากการลงสนาม 63 เกม

ยูเวนตุส ยังวางแผนเผื่อการปล่อย วลาโฮวิช เอาไว้แล้วโดย คริสเตียโน่ จูนโตลี่ ที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาในถิ่นตูรินนั้นสนใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ ของ อตาลันต้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: