บาร์ซ่าหรือราชัน? เผย ‘กูเลร์’ ตัดสินใจอนาคตวีกนี้

บาร์ซ่าหรือราชัน? เผย ‘กูเลร์’ ตัดสินใจอนาคตวีกนี้

อาร์ดา กูเลร์ ดาวรุ่งน่าจับตามองของ เฟเนร์บาห์เช่ จะทำการตัดสินใจอนาคตของตัวเองในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ท่ามกลางข่าวความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

กูเลร์ เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยเพราะหลายสโมสรทั่วยุโรปจับตามองเขา แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้จะมีการแก่งแย่งกันเพียงแค่ มาดริด กับ บาร์ซ่า เท่านั้น

บาร์ซ่า เดินหมากเพื่อคว้าตัว กูเลร์ แล้วด้วยการส่ง เดโก้ เดินทางไปตุรกีเพื่อพูดคุยกับ เฟเนร์บาห์เช่ รวมถึงตัวแทนของนักเตะเพื่อยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการ

มาดริด เองก็กำลังจะขยับด้วยการยื่นข้อเสนอของพวกเขาเข้าไปเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวว่า เอซี มิลาน สนใจแต่เจ้าหนูวัย 18 ปีอยากไปเล่นในลาลีก้ามากกว่า

รายงานจากในตุรกีระบุว่า กูเลร์ จะเข้าพบกับ อิสมาอิล คอร์ตาล กุนซือของ เฟเนร์ฯ และ อาลี ค็อช ประธานสโมสรในวันจันทร์เพื่อที่จะตัดสินใจอนาคตของเขา

แล้วพอวันถัดมาดาวเตะทีมชาติ ตุรกี จะแจ้งให้กับทุกฝ่ายที่ให้ความสนใจในตัวเขาทราบว่าจะเอายังไงกับอนาคตของเขา

กูเลร์ มีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 17.5 ล้านยูโรแต่ บาร์ซ่า จะยังจ่ายค่าตัวดังกล่าวทันทีไม่ได้เลยวางแผนที่จะแบ่งจ่ายเป็นงวดๆแล้วให้นักเตะมาร่วมทีมในปีหน้าและข้อเสนอแบบนั้นทำให้ เฟเนร์ฯ สนใจด้วยเหมือนกัน

ก่อนหน้านี้ กูเลร์ ไม่อยากจะเล่นในตุรกีต่ออีกปีแต่เขากลับไปทบทวนท่าทีและการพูดคุยในวันจันทร์อาจโน้มน้าวให้เขาอยู่กับ เฟเนร์ฯ ต่อได้อีกปี

เชื่อกันว่าตอนนี้ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันเป็นเต็งที่จะได้ กูเลร์ ไปและพวกเขาหวังว่าจะปิดดีลได้ในต้นสัปดาห์หน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: