ขอบคุณทุกคน! ‘เมาท์’ เปิดใจอำลา ‘แฟนสิงห์’

เมสัน เมาท์ กองกลางเด็กปั้น โพสต์วีดีโอกล่าวอำลาและขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช, เพื่อนร่วมทีม รวมถึงแฟนบอลทุกคนที่ เชลซี พร้อมยืนยันว่าการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสิ่งถูกต้องสำหรับอาชีพเขาตอนนี้

ภายหลังเจรจาหลายสัปดาห์ “ปีศาจแดง” จ่อที่จะปิดดีลคว้า เมาท์ เข้ามาร่วมทีมเป็นการเสริมทัพรายแรกด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 5 ล้านปอนด์

วันอังคารที่ผ่านมา กองกลางอังกฤษวัย 24 ปีเดินทางตรวจร่างกาย ณ แคร์ริงตัน และยังไม่ทันที่สโมสรจะได้ประกาศทางการ เจ้าตัวอัพเดทบนโซเชียล ยืนยันการย้ายด้วยตนเอง

“ว่าไง แฟนบอล เชลซี ทุกคน” เมาท์ เริ่มกล่าว ผ่านวีดีโอคลิปความยาว 1 นาทีกว่า

“จากข่าวที่ปรากฎตลอด 6 เดือนหลัง การกล่าวลาครั้งนี้อาจไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ แต่นั่นก็ไม่ทำให้ผมเจอเรื่องง่ายขึ้นในการบอกว่า ผมตัดสินใจออกจาก เชลซี”

“แฟน เชลซี สมควรได้รับมากกว่าการกล่าวลาผ่านตัวอักษร ดังนั้นผมจึงต้องการบอกกับพวกคุณโดยตรงว่า ผมรู้สึกซาบซึ้งใจมากแค่ไหนกับการสนับสนุนตลอด 18 ปีที่ผ่านมา”

“ผมรู้ว่าจะมีบางคนที่ไม่มีความสุขกับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่มันคือสิ่งที่ถูกต้องสำหรับอาชีพค้าแข้งปัจจุบันของผม”

“ผมย้ายร่วม เชลซี ตอนอายุ 6 ขวบ และเราผ่านอะไรหลายอย่างมาด้วยกัน ผมคว้าแชมป์ ยูธ คัพ, เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี, ได้แชมป์ ซูเปอร์ คัพ กับ ฟุตบอลสโมสรโลก”

“และแน่นอนคือค่ำคืนอันลืมไม่ลง ตอนที่เราร่วมกันคว้า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก”

เด็กปั้นจาก ค็อบแฮม ฝากสถิติ 33 ประตูจาก 195 นัดทุกรายการกับ “สิงห์บลูส์” โดยเตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยรวมโบนัส 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“ผมอยากขอบคุณ อคาเดมี่ของ เชลซี ผู้มีอิทธิพลอย่างมากตั้งแต่ผมยังเด็ก รวมถึงผู้จัดการทีมทุกคนที่ผมเคยร่วมงานด้วยทั้ง โธมัส, แฟรงค์ และ แกรห์ม”

“เช่นเดียวกับสตาฟฟ์ห้องแต่งตัว และเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคน ที่ตอนนี้ได้กลายมาเป็นพี่น้อง”

“ผมขอขอบคุณครอบครัวสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญที่สุดคือ แฟนบอล เชลซี ที่อยู่เคียงข้างผมมาโดยตลอด, ขอให้พวกคุณพบแต่สิ่งที่ดีที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: