ไก่ประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตหวัง ‘เคน’ ปัดพี่เสือ

ไก่ประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตหวัง ‘เคน’ ปัดพี่เสือ

เดอะ การ์เดี้ยน

รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เสนอสัญญาฉบับใหม่ด้วยค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล ให้กับ แฮร์รี่ เคน รับไว้พิจารณาแล้ว

สัญญาฉบับปัจจุบันของหัวหอกทีมชาติอังกฤษจะหมดลงในปี 2024 และมีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

เป็นไปได้สูงที่ เคน จะย้ายทีมเพราะเขามีความทะเยอทะยานอยากจะคว้าแชมป์ แต่ สเปอร์ส ไม่ต้องการขายกองหน้าสำคัญ แม้ว่าอาจต้องเสียเขาไปแบบฟรี ๆ ในซัมเมอร์หน้าก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ลดความสนใจในตัวดาวเตะวัย 29 ปีลง ต่างจาก บาเยิร์น ที่มีการยื่นข้อเสนอแล้วที่ 70 ล้านปอนด์ แต่ถูก สเปอร์ส ปฏิเสธ

เชื่อว่า “เสือใต้” จะเพิ่มข้อเสนอเพื่อโน้มน้าวให้ สเปอร์ส ยอมปล่อย เคน แต่ล่าสุดมีรายงานว่า “ไก่เดือยทอง” เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะ ด้วยค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่รับอยู่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรของสเปอร์ส มั่นใจว่าเขาสามารถเกลี้ยกล่อมให้ เคน อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป ไม่เพียงแต่ด้วยค่าจ้างที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคำสัญญาและความทะเยอทะยานที่ผู้จัดการคนใหม่อย่าง อังเก้ ปอสเตโคกลู นำมาสู่สโมสรด้วย

ปอสเตโคกลู ตั้งเป้าหมายยกระดับ สเปอร์ส และจะทำทีมเล่นด้วยความเอ็นเตอร์เทนขึ้น พร้อมกับเซ็นสัญญานักเตะที่มีคุณภาพเข้ามา หลังจากคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน และ กูเญียลโม่ วิคาริโอ ในตลาดซัมเมอร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: