Gossip : ไก่ทุ่มค่าเหนื่อยรั้งเคน / ผีเต็มสูบล่าโอนาน่า

Gossip : ไก่ทุ่มค่าเหนื่อยรั้งเคน / ผีเต็มสูบล่าโอนาน่า

แฮร์รี่ เคน กองหน้าไร้แชมป์วัย 29 ปีเจอบททดสอบครั้งสำคัญของชีวิตหลัง สเปอร์ส อยากให้เขาอยู่ต่อและพร้อมอัดค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมที่รับอยู่ 200 ต่อวีค (ที่มา Guardian)

โธมัส ทูเคิ่ล บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค แอบดอดไปคุยกับ เคน ที่บ้านเป็นการส่วนตัวเนื่องจากอยากได้หอกทีมชาติ อังกฤษ มาสานฝันคว้าแชมป์ UCL ด้วยกันในซีซั่นหน้า​ (ที่มา Bild)

เอซี มิลาน รักจริงหวังแต่งกับ คริสเตียน พูลิซิซ สุดๆหลังยอมเพิ่มข้อเสนอจากเดิม 24 ล้านเหรียญ หรือ 18.9 ล้านปอนด์ ให้ เชลซี พิจารณาอีกรอบ (ที่มา Mail)

หลังปิดดีล เมสัน เมาท์ อย่างชื่นมื่นล่าสุด แมนฯยูฯ เบนเป้าเต็มตัวไปยัง อังเดร โอนาน่า นายทวาร แคเมอรูน วัย 27 ปีของ อินเตอร์ มิลาน แต่ว่ากันว่าคงต้อง 48 ชม. กันหลาย EP เนื่องจากตัวเลขที่ยังห่างกันพอสมควรโดย “ปีศาจแดง” เสนอไปก่อนที่ 45 ล้านยูโรหรือ 38.5 ล้านปอนด์แต่รองแชมป์ UCL ต้องการ 60 ล้านยูโรหรือ 51.4 ล้านปอนด์ (ที่มา Fabrizio Romano)

– อาร์เซนอล ใกล้เฮเต็มแก่หลัง อาแย็กซ์ ตอบรับข้อเสนอ 38.5 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ ยูเรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัทช์วัย 22 ปี (ที่มา Standard)

“ปืนใหญ่” กำลังจะใช้เงินทะลุ 200 ล้านปอนด์หลังนอกจากกำลังจะเช็กบิล ทิมเบอร์ แล้วเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ วัย 24 ปีก็จ่อสุดๆเช่นกัน (ที่มา Telegraph)

นิวคาสเซิ่ล เต็งจ๋าได้ตัว ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ปีกจอมเลื้อยวัย 25 ปีของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่ แอสตัน วิลล่า และ สเปอร์ส เกาะติดสถานการณ์อยู่ห่างๆ (ที่มา Guardian)

เชลซี เตรียมเช็กกว่า 85 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัว มอยส์ ไคเซโด้ มิดฟิลด์พันธุ์ดุวัย 21 ปีของ ไบรท์ตัน ที่มีข่าวมาร่วมเดือนแล้ว (ที่มา Diego Arcos)

“สิงห์บลู” ยังพร้อมที่จะเปิดศึกใหญ่กับ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ เซาท์แฮมป์ตัน (ที่มา Sky Sports)

ว่ากันว่าเบื้องหลังดีล เมสัน เมาท์ ที่ย้ายไป แมนฯยูฯ โดยแข้งวัย 24 ปีปฏิเสธค่าเหนื่อย 200k จาก เชลซี อดีตสังกัดเก่าที่ยื่นมาให้พิจารณาตั้งแต่กุมภาพันธ์ (ที่มา Athletic)

แอสตัน วิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในหลายสโมสรพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ วิลเฟร็ด ญอนโต้ ปีกดาวรุ่งชาว อิตาเลี่ยน วัย 19 ปีของ ลีดส์ ยูไนเต็ด (ที่มา Football Insider)

ลิเวอร์พูล ยังคงให้ความสนใจ เลวี่ โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่งชาวผู้ดีวัย 20 ปีที่ เชลซี พยายามสุดฤทธิ์ที่จะรั้งให้อยู่กับทีมต่อ (ที่มา Football.London)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: