‘เนลสัน’ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาปืนอีก 4 ปี

‘เนลสัน’ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาปืนอีก 4 ปี

อยู่กันต่อสำหรับ รีส เนลสัน ที่จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล เพิ่มออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 23 ปีรับบทสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ยังทำได้ดีพอที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากทาง “ปืนใหญ่”

สัญญาเดิมของ เนลสัน หมดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมิถุนายน แต่เขาก็ปฏิเสธการทาบทามจากสโมสรอื่นเพื่ออยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป

แม้ทางสโมสรไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดสัญญาใหม่ออกมาแต่เชื่อว่า เนลสัน เซ็นสัญญาเป็นเวลายาว 4 ปีซึ่งยังมาพร้อมกับอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

“รีส เป็นนักเตะที่ผมชื่นชมนับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่ เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยมและเป็นแข้งตัวรุกที่มีพรสวรรค์อันน่าตื่นเต้น รีส ทราบว่าเขาสำคัญกับทีมของเราขนาดไหนด้วยคุณภาพที่เขามี” มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมกล่าว

“เป็นเรื่องเยี่ยมที่ รีส ฝากอนาคตไว้กับเรา เขารู้จักสโมสรนี้เป็นอย่างดี, เขาเติบโตกับสโมสรและเราตั้งตารอที่จะได้เอ็นช่วงเวลาดีๆร่วมกับเขามากกว่านี้”

เนลสัน ผ่านการอยู่กับ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่อายุแค่ 8 ขวบและไต่เต้าจากในระดับอคาเดมี่จนก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่สำเร็จในปี 2017 โดยประเดิมสนามด้วยการเป็นสำรองในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ที่เอาชนะ เชลซี

เขาผ่านการโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเยอรมนีฤดูกาล 2018-19 และได้ลงสนามไป 29 นัดและยังยิงได้ 7 ประตู ก่อนกลับไปเล่นกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง

พอถึงฤดูกาล 2021/22 เขาก็โดนปล่อยยืมตัวไปเก็บประสบการณ์กับ เฟเยนอร์ด ในเนเธอร์แลนด์และได้ลงสนามไป 32 เกม

เขากลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ในซีซั่นที่ผ่านมาโดยลงเล่นไป 18 เกมในทุกรายการและยิงได้ 3 ประตูกับแอสซิสต์อีก 3 ครั้ง รวมถึงประตูชัยในเกมชนะ บอร์นมัธ นาทีท้ายเมื่อเดือนมีนาคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: