ตัวละครลับ! ผีเดินหน้าสอย ‘ซูซูกิ’ นายด่านอุราวะ

ตัวละครลับ! ผีเดินหน้าสอย ‘ซูซูกิ’ นายด่านอุราวะ

สื่อแดนปลาดิบรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะเซ็นสัญญา ไซอง ซูซูกิ ผู้รักษาประตูของ อุราวะ เรดส์ ในราคาประมาณ 5 ล้านปอนด์

Sponichi

รายงานว่านายด่านวัย 20 ปีเป็นนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดตามมาตั้งแต่ปี 2017 และตอนนี้เขาอาจกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์ของเจลีก

“ปีศาจแดง” ยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการเข้าไป 5 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการเซ็นสัญญา ซูซูกิ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวมากกว่าสถิติเดิมที่ เซลติก จ่ายไป 4.5 ล้านปอนด์เพื่อคว้า เคียวโงะ ฟุรุฮาชิ ในปี 2021

รายงานยังระบุว่าการเจรจาระหว่าง ยูไนเต็ด กับ อุราวะ เรดส์ ดำเนินไปอย่างราบรื่นและการเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูลูกครึ่งญี่ปุ่น-กาน่าในไม่ช้า

ตำแหน่งผู้รักษาประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีความแน่นอนเพราะสัญญาของ ดาบิด เด เกอา หมดลงแล้วแต่พวกเขายังคงเจรจากันอยู่ซึ่งก็ยังไม่ได้ข้อสรุป

แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็อยู่ในระหว่างเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน สำหรับการคว้าตัว อันเดร โอนาน่า โดยมีการอัพข้อเสนอใหม่เข้าไปที่ 45 ล้านยูโรพ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร

พวกเขายังต้องการตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูเพิ่มอีกเพราะ แจ๊ค บัตแลนด์ ที่ยืมตัวมาเมื่อซีซั่นก่อนย้ายทีมไปอยู่กับ เรนเจอร์ส แล้วทำให้ตอนนี้เหลือ ทอม ฮีตัน แค่คนเดียวแต่เขาก็เป็นเป้าหมายของ ลูตัน ทาวน์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: