Gossip : ผีรอจัดฮอยลุนด์-โอนาน่า / ไคเซโด้ทะลุ 100 ล.

แมนฯยูฯ จ่อสุดๆได้ อังเดร โอนาน่า นายทวารสวีปเปอร์วัย 27 ปีชาว แคเมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน หลังตกลงค่าเหนื่อยกันได้เรียบร้อยแล้ว (ที่มา Fabrizio Romano)

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” เผื่อผ้าป่าคว่ำในกรณีที่ตกลงค่าตัวกับ อินเตอร์ ไม่ลงตัวโดยแผนสำรองคือ จัสติน ไบจ์โลว์ จอมหนึบชาวดัทช์วัย 25 ปีของ เฟเยนอร์ด และ ดาวิด ราย่า ประตูวัย 27 ปีชาว สแปนิช ของ เบรนท์ฟอร์ด (ที่มา Sky Sports)

นอกจากนี้ในรายของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าเทพ FM ชาวโคนมวัย 20 ปี ยูไนเต็ด ก็จะรีบปิดดีลให้เสร็จโดยไวหลังกำลังจะยื่นข้อเสนอให้ อตาลันต้า ที่ตัวเลข 50 ล้านปอนด์ (ที่มา Telegraph)

ในขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก เตรียมโละครั้งใหญ่ทั้ง อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายแซมบ้าวัย 30 ปี, เอริค ไบยี่ เซนเตอร์ ไอเวอรี่ โคสต์ วัย 29 ปี, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็ควัย 20 ปี, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันคอนเทนท์วัย 30 ปีและ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์วัย 26 ปีเพื่อปรับสมดุลการเงินในซัมเมอร์นี้ (ที่มา Mirror)

เดวิด มอยส์ บอสเวสต์แฮม ให้ความสนใจ แม็คโทมิเนย์ และยังไม่ทิ้งโอกาสคว้าตัว อามาดู โอนาน่า มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมวัย 21 ปีของ เอฟเวอร์ตัน (ที่มา Guardian)

เชลซี ทำท่าจะถอยกรูดหลัง ไบรท์ตัน ยืนกรานค่าตัว มอยส์ ไคเซโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติ เอกวาดอร์ วัย 21 ปีต้องมากกว่า 100 ล้านปอนด์เท่านั้น (ที่มา Telegraph)

นิวคาสเซิ่ล เตรียมทำเซอร์ไพรซ์ขยับทาบ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์วัย 36 ปีของ ยูเวนตุส เพื่อเสริมความเก๋าไว้ลุยศึก UCL ฤดูกาลใหม่นี้ (ที่มา TEAMtalk)

ยูเรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลัง อาแย็กซ์ วัย 22 ปีจะเข้าตรวจร่างกายกับ อาร์เซนอล ในวันนี้โดย มิเกล อาร์เตต้า มั่นใจว่าจะปิดดีล 38.5 ล้านปอนด์ได้อย่างแน่นอน (ที่มา Standard)

อีวาน เปริซิซ วิงแบ็ควัย 34 ปีชาว โครแอต แจ้งกับ อันเก ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ว่าเขาอยากยกเลิกสัญญาเพื่อย้ายไปเล่นให้ ไฮจ์ดุค สปิลท์ (ที่มา Gianluca Di Marzio)

ด้าน แอต.มาดริด ติดต่อ “ไก่เดือยทอง” เพื่อขอซื้อ ปิแอร์ ฮอยแบร์ก มิดฟิลด์ห้องเครื่องวัย 27 ปีที่ บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน (ที่มา Mail)

เซาท์แฮมป์ตัน ยังเล่นตัวและเชื่อว่าสุดท้ายแล้วจะได้เงินค่าตัว 50 ล้านปอนด์ของ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาว เบลเยียม วัย 19 ปีตามที่คาดไว้โดย เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล คือ 3 ทีมที่ตีคู่เบียดกันมาสุดๆ (ที่มา Sky Sports)

คริสตัล พาเลซ ยังหวังที่จะต่อสัญญากับ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกวัย 30 ปีที่สามารถย้ายฟรีได้โดยอยู่ในระหว่างพิจารณาข้อเสนอที่ ลาซิโอ, เฟเนร์บัคเช่ และ อัล นาเซอร์ ยื่นให้มาอยู่ (ที่มา Standard)

ฟูแล่ม ใกล้ตกลงสัญญาใหม่กับ วิลเลี่ยน แข้งแซมบ้าวัย 34 ปีที่ปัจจุบันเป็นฟรีเอเยนต์ (ที่มา The Athletic)

คริสเตียน พูลิซิซ ปีกมะกันวัย 24 ปีใกล้โบกมือลา เชลซี ซบ เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ที่มา 90min)

เลสเตอร์ พร้อมปล่อย ฮาร์วีย์ บาร์นส ปีกวัย 25 ปีในราคา 40 ล้านปอนด์เพื่อสร้างทีมใหม่โดย นิวคาสเซิ่ล, แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม พร้อมร่วมวงล่าแล้ว (ที่มา Leicester Mercury)

วิลเลี่ยม ชาลิบา กองหลังน้ำหอมวัย 22 ปีต่อสัญญาใหม่เรียบร้อยแล้วและจะทำให้เขาอยู่เล่นให้ อาร์เซนอล ต่อไปจนถึงปี 2027 (ที่มา The Athletic)

เวสต์แฮม กำลังชั่งใจยื่นข้อเสนอทาบ เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ วัย 26 ปีของ ยูเวนตุส โดยจะเป็นในรูปแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด 15.4 ล้านปอนด์ (ที่มา Guardian)

“ขุนค้อน” แชมป์ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ เตรียมอุดรอยโหว่ครั้งใหญ่กับการเตรียมเสีย ดีแคลน ไรซ์ โดยพร้อมละลายเงิน 100 ล้านปอนด์เป็น เจา ปาลินญ่า แข้ง โปรตุกีส วัย 27 ปีของ ฟูแล่มและ “เจ้าพ่อลูกนิ่ง” เจมส์ วอร์ด เพราซ์ แข้งทีมชาติ อังกฤษ วัย 28 ปีของ เซาท์แฮมป์ตัน (ที่มา Guardian)

วูลฟ์แฮมป์ตัน แสดงความต้องการอยาก แม็กซ์ คิลมัน เซนเตอร์ผู้ดีวัย 26 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปหลังปฏิเสธเงิน 30 ล้านปอนด์จาก นาโปลี แชมป์อิตาลี (ที่มา Telegraph)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: