บาร์ซ่าสะดุ้ง! ‘เฟรสนาด้า’ ทีมตามจีบเพียบ

บาร์เซโลน่า สนใจดึงตัว อีบัน เฟรสนาด้า ดาวรุ่งจาก เรอัล บายาโดลิด มาเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็คขวาซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามทีมแชมป์ลาลีก้า ปีล่าสุดอาจจะต้องเจอกับการแข่งขันอย่างดุเดือดในการล่าตัวดาวรุ่งรายนี้

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานเข้ามาว่า เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่กระโดดเข้ามาร่วมวงแย่งลายเซ็นฟูลแบ็คชาวสเปนรายนี้หลังสอบถามต้นสังกัดถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เฟรสนาด้า ไปร่วมทัพ

ขณะที่ อาร์เซนอล ก็ได้กลับมาให้ความสนใจ เฟรสนาด้า อีกครั้งเช่นกันและได้ทำการติดต่อสอบถามความเป็นไปได้แล้วอีกทีมเช่นกัน ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโว้ สื่อสเปน

อาร์เซนอล วางตำแหน่งแบ็คขวาเป็นอีกจุดที่ต้องเสริมทัพในตลาดรอบนี้และมีเป้าหมายเดียวกันกับ บาร์เซโลน่า อย่าง เจา คันเซโล จาก แมนฯซิตี้ และ เฟรสนาด้า ของ บายาโดลิด

รายงานยืนยันว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ชื่นชมความสามารถของ เฟรสนาด้า และมองว่าดาวรุ่งรายนี้จะเข้ากับนโยบายการทำทีมและมีอนาคตที่น่าจับตามอง

ขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังคงให้ความสนใจ เฟรสนาด้า มาโดยตลอดและได้ติดต่อกับทางเอเยนต์นักเตะแล้วหลายครั้ง โดยที่ ดาวรุ่งวัย 18 รายนี้มีค่าฉีกสัญญาลดลงมาอยู่ที่ 20 ล้านยูโรภายหลัง บายาโดลิด ตกชั้นไปในปีที่ผ่านมา แต่ทาง “บาร์ซ่า” ยื่นข้อเสนอได้เพียงแค่ 10 ล้านยูโร

อาร์เซนอล หวังที่จะปาดหน้า ทัพ อาซูลกรานา ในการคว้าตัวเจ้าหนูรายนี้มา อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เฟรสนาด้า ดูจะสนใจย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า มากกว่าและยังคงรอข้อเสนอจากทาง “บาร์ซ่า” อยู่

นอกเหนือจากทีมที่กล่าวข้างต้น เอซี มิลาน ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ เฟรสนาด้า เช่นกันและได้ทำการติดต่อกับ ฟาลี่ รามาดานี่ เอเยนต์ของเจ้าตัวแล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: